Hai Mươi.

339 31 4
                                    

Coi bộ căng à nghen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Coi bộ căng à nghen...

______

Vì lời hẹn với cậu Liều hôm qua mà tối anh trằn trọc không tài nào ngủ được thế là dậy sớm luôn.

Thay bộ đời mới bảnh tỏn,vuốt gọn tóc tai. Anh đã sẵn sàng rồi.

Ra đến chỗ hẹn cũng là tầm trưa,anh hơi bất ngờ vì ở bãi đất trống này ngoài anh với thằng Liều, còn có mấy đứa thằng nhóc nhỏ đang tụm ba tụm bảy ở một chỗ.

Anh khẽ cau mày,hỏi

"Bụ mày sợ thua nên cho tiền kêu mấy đứa nhóc này ra cổ vũ cho hả?"

"Đâu ra,tại nay có hẹn với mày mà lúc tao ra đây,mấy đứa này đang chơi nên mượn chỗ tụi nó xíu"

Anh nhìn sang mấy đứa nhỏ đứng ở xa xa,lớn nhỏ có đủ. Có đứa thì mặt xị xuống,đứa thì sụt sùi nước mắt nước mũi tèm lem,kiểu này chắc bị thằng Liều la cho sợ quá nên khóc luôn đây nè.

"Sao,mày chuẩn bị thua cuộc trước tao như hồi xưa chưa"

Liều khinh khỉnh nhìn anh,bộ dạng không thể nào đắc ý hơn.

"Mày hong nghe câu quân tử trả thù mười năm chưa muộn hả,hôm nay là ngày tao phục thù mày đây"

Ý chí phục thù của anh không hề bị lung lay trước mấy câu khiêu khích rách đó của Liều.

Hai bên đấu khẩu võ mồm với nhau mỏi hết cả miệng thì bắt đầu thủ thế, như kiểu muốn nhào vô lụm nhau tới nơi.

Cả hai bắt đầu đi quanh một vòng tròn xét nét đối phương,anh thủ sẵn thế đưa hai tay lên trước ngực nắm chặt,mắt lườm tên Liều hết cỡ.

Đám nhỏ xung quanh đó xì xào bàn tán

"Trông anh này cao cao,chắc sẽ thắng anh kia á" nhóc Tí mới bốn tuổi chỉ chỉ vào Liều nói

"Nhưng anh thấp thấp kia lại trông ngầu hơn mà"

Bé Bông nhỏ hơn nhóc kia một tuổi phản bác lại,bởi vì tuy anh trông hơn thấp so với tên Liều kia,nhưng mặt anh trông ngầu hơn chứ bộ.

"Bông nói đúng mà,anh thấp thấp còn đẹp trai hơn anh cao cao kia nữa"

Nhóc Tèo năm tuổi lớn nhất lên tiếng bênh vực bé Bông,xoa đầu bé Bông rồi còn cười cười nữa

Nhóc Tí nghe Tèo bênh Bông liền lườm huýt nhóc Tèo,còn nghĩ thầm bụ hơn tuổi nó thì muốn nói gì nói hả trời.

Cả đám nhí nhố hết cả lên,làm không khí xung quanh càng thêm gay cấn.

Yoonseok || Em Thương Cậu Mà, Cậu Ba!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ