Chương 14: Không thích

312 31 5
                                    

「Tình cảm không phải thứ có thể dùng đợi chờ để đổi lấy」

Chương 14: Không thích

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Ngày hôm sau lúc Ninh Lập Hạ đang nghỉ trưa ở phòng làm việc thì Tưởng Thiệu Chinh tìm đến.

"Tìm được tư liệu mới cho em rồi hả?" Ninh Lập Hạ đang ngồi trên ghế xích đu, cô đặt hộp sữa chua ăn được một nửa xuống bên cạnh rồi đứng dậy, "Ngoài trời phải bốn mươi độ, anh gửi mail là được, sao phải đích thân đến đây làm gì."

Trần của căn phòng bằng kính thủy tinh, ngẩng đầu nhìn lên sẽ có cảm giác như mặt trời nóng rực ở gần trong gang tấc, nhưng điều hòa vẫn luôn bật khiến cho cái nóng bức của mùa hè bị chặn lại ở bên ngoài. Bầu không khí mát lạnh quanh người Ninh Lập Hạ còn mang theo hương thơm dịu nhẹ khiến cơ thể đổ mồ hôi của Tưởng Thiệu Chinh trong thoáng chốc trở nên khoan khoái lạ thường.

"Không phải đưa tư liệu, hôm nay anh đại diện Tưởng thị và Vạn Phong đến đặt bánh Trung thu để tặng cho nhân viên."

Từ giờ đến Trung thu còn một tháng, nhưng hai cái tên này đều là công ty lớn, số lượng nhân viên không nhỏ, nhu cầu lớn, đặt trước từ bây giờ cũng không phải là sớm.

Ninh Lập Hạ xem thử số lượng và yêu cầu, le lưỡi: "Lần đầu tiên em nhận được đơn đặt hàng lớn thế này đấy, phía Ninh Ngự cũng phải bận rộn mất một thời gian rồi."

"Bận quá thì thôi, anh bảo Đường Duệ Trạch đổi chỗ khác."

"Không được nha, có tiền thì bận chết cũng xứng đáng, thay em cám ơn Đường Duệ Trạch, hôm khác mời hai người ăn cơm." Cô cười nói, "Càng phải cám ơn anh, công ty nhà anh bây giờ đang là anh họ của anh quản lý nhỉ?"

"Công ty đã có hai người chị họ hỗ trợ, anh chỉ là cố vấn kinh tế trên danh nghĩa thôi chứ không thường ghé qua."

"Cố vấn kinh tế còn phải phụ trách cả phúc lợi cho nhân viên?"

"Vì anh muốn gặp em." Tưởng Thiệu Chinh không biết tìm cớ, dứt khoát nói ra sự thật.

Ninh Lập Hạ nhìn hắn, nụ cười xinh đẹp mà đáng yêu mang theo khó hiểu, Tưởng Thiệu Chinh nhìn thấy khóe miệng của cô có một vệt sữa chua dính lại, không hề suy nghĩ gì trực tiếp đưa tay giúp cô lau đi.

Ninh Lập Hạ nghiêng đầu, hơi nhíu mày.

Hắn đã ba mươi mốt tuổi, nhưng lại là lần đầu tiên theo đuổi con gái. Hắn không biết nói lời đường mật, cũng cảm thấy hành động ôm hoa đứng ngoài cửa cực khổ chờ đợi, hay bày ra trái tim nến này kia quá mức trẻ con, chỉ có mấy cậu nhóc mới làm thế. Vô tình nói ra một câu này, nhìn thấy vẻ mặt không rõ biểu cảm của Ninh Lập Hạ, sau một thoáng bối rối bỗng trở nên bình tĩnh hơn nhiều.

"Anh rất thích em, mỗi giờ mỗi phút đều muốn gặp em, nhưng lại không tìm được lý do. Anh không mong em có thể lập tức đồng ý làm bạn gái anh, nhưng anh hi vọng em sẽ không vì thế mà phiền lòng."

[Hoàn] Lúc Tàn Canh - Trường An Dạ Vũ (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ