「Cách duy nhất để em cảm thấy an toàn chính là rời khỏi anh」
Chương 56: Hiểu ra
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
"Tôi chỉ biết chắc chắn liên quan đến cô!" Tống phu nhân tức giận đến mức không nói thành lời, dừng lại hồi lâu mới chỉ vào mặt Ninh Lập Hạ mà mắng, "Nếu như con gái tôi xảy ra chuyện gì thì tôi sẽ khiến cô phải hối hận cả đời!"
Ninh Lập Hạ cười lắc đầu, bước qua Tưởng Thiệu Chinh rồi đóng cửa lại.
Tống phu nhân bị khóa bên ngoài trợn tròn hai mắt không thể tin, Tưởng Thiệu Chinh mở cửa bước ra, thấp giọng nói gì đó với bà ta, sau đó nghe thấy tiếng bước chân rời đi.
"Tuy là mẹ của Tống Nhã Nhu rất vô lý, nhưng dù sao cũng là bạn tốt của mẹ anh, trực tiếp trở mặt không tốt lắm." Tưởng Thiệu Chinh vừa bước vào lập tức giải thích với Ninh Lập Hạ.
"Trong mắt của mẹ anh, anh ở bên em chính là đại nghịch bất đạo rồi. Chọc giận mẹ không sợ, lại sợ làm mất lòng bạn của mẹ? Em thật là nghĩ mãi mà không thông. Em chỉ là rất tò mò, bà ta định sẽ làm thế nào khiến em hối hận cả đời đây?"
"Anh đảm bảo sẽ không có chuyện đó xảy ra."
Ninh Lập Hạ cố dằn xuống những lời móc mỉa đã đến bên miệng, quay về phòng ngủ.
Mấy ngày sau, Tưởng Thiệu Chinh còn bận rộn hơn so với trước đây, hơn mười giờ đêm mới về đến nhà, vẫn có những cuộc điện thoại tiếp mãi không hết. Ninh Lập Hạ lờ mờ cảm thấy sự bận rộn này của hắn có liên quan đến Tống Nhã Nhu, nhưng cũng chẳng có hơi sức gì tiếp tục để ý nữa.
Bởi vì trong lòng không vui, mỗi lần đối diện với Tưởng Thiệu Chinh cô đều rất dễ phát hỏa, thế nhưng Tưởng Thiệu Chinh quá đỗi nhu hòa, dù cô có cố tình gây sự thế nào thì hắn vẫn có thể dùng khuôn mặt tươi cười tiếp nhận, muốn cãi nhau một trận cho hả dạ cũng khó.
Suy nghĩ rất lâu, cuối cùng Ninh Lập Hạ bắt đầu tìm nơi ở mới -- Nếu hai người ở chung xảy ra vấn đề, giảm thiếu số lần đụng mặt có lẽ sẽ vớt vát lại được chút gì đó.
Để không phải giải thích dài dòng, Ninh Lập Hạ định tìm xong nơi ở mới rồi sẽ nói với Tưởng Thiệu Chinh sau, những lúc có thời gian rảnh rỗi, ngoại trừ đi loanh quanh xem phòng, cô bắt đầu thu dọn quần áo giày dép. Đồ cá nhân của cô rất nhiều, chỉ cần Tưởng Thiệu Chinh hơi để ý là sẽ thấy được, nhưng từ đầu đến cuối hắn đều không phát hiện ra.
Ninh Lập Hạ đã hoàn toàn thất vọng về Tưởng Thiệu Chinh, càng ngày càng không muốn một mình ở trong nhà hắn, đang chuẩn bị thuê một căn hộ khá vừa ý bên ngoài thì nhận được điện thoại của luật sư.
Bằng chứng lừa đảo của Nhan Tiêu vô cùng xác thưc, cuối cùng vẫn bị viện kiểm sát bắt giữ. Sau khi Nhan Tiêu bị mang đi thẩm vấn, mẹ kế trở nên hoang mang lo sợ, gọi cho Ninh Lập Hạ hết lần này đến lần khác. Biết được khả năng cứu vãn không lớn, ba mới hồi phục được hơn nửa sắp quay về trại tạm giam, Ninh Lập Hạ chỉ cảm thấy cả tinh thần và thể xác đều kiệt quệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lúc Tàn Canh - Trường An Dạ Vũ (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lúc Tàn Canh (Gửi lời cảm ơn chân thành đến [Sườn xào chua ngọt] đã cho Bát mượn cái tên này <3 ^^~) Tác giả: Trường An Dạ Vũ Hệ liệt: Trắng Ngà Voi Nhân vật chính: Ninh Lập Hạ x Tưởng Thiệu Chinh Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - h...