「Bạn có thể không vượt trội hơn người nhưng bạn phải khác biệt」
Chương 49: Đau khổ
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Điều nằm ngoài dự đoán của Ninh Lập Hạ chính là, không đến mấy ngày sau, Tống Tư Nhân đã vì con gái mà tự mình tìm đến tận đây.
Vì bị cảm nên Ninh Lập Hạ không đến phòng làm việc, nằm đơ trên giường thẳng đến giữa trưa mới bò dậy. Tưởng Thiệu Chinh cùng bị cảm hiếm có ngày ngủ quên, từ lúc ngủ dậy đến khi ra ngoài đi làm chỉ vỏn vẹn hết năm phút sửa soạn, dĩ nhiên là không có thời gian chuẩn bị bữa sáng.
Ninh Lập Hạ kéo theo cái cơ thể nặng nề lê vào phòng bếp, lần lượt bỏ các loại nguyên liệu vào máy nướng bánh mì, lại cắm nước hòa cháo mè đen. Có lẽ là vì bị cảm, dù đổ cả một thìa lớn đường vào cháo rồi vẫn ăn ra vị đắng, chỉ có thể ăn thêm một chiếc kẹo hoa quế hôm trước làm xong để xua đi phần nào cảm giác khó chịu trong miệng.
Bánh mì vừa ra, chuông cửa vang lên. Lúc nhìn thấy là ai đứng bên ngoài, Ninh Lập Hạ do dự mấy giây mới mở cửa.
"Tìm Tưởng Thiệu Chinh ạ? Anh ấy không có nhà."
"Chú tìm con."
Ninh Lập Hạ không hỏi vì sao Tống Tư Nhân biết được mình ở nhà Tưởng Thiệu Chinh, cô ngồi về ghế sô pha, chậm chạp ăn bữa sáng gộp bữa trưa này.
Bởi vì công việc làm ăn gần mười năm nay đều thuận buồm xuôi gió, Tống Tư Nhân bước qua tuổi sáu mươi nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung như mới chỉ đầu bốn, trên mặt luôn là ý cười hiền hậu.
Ông ta không trách cứ hành động thất lễ của Ninh Lập Hạ, chọn một vị trí không xa không gần ngồi xuống, ôn hòa cười nói: "Chiều nay chú còn phải đi công tác, không có thời gian hàn huyên, đơn giản nói thẳng vào mục đích chú đến đây nhé."
Ninh Lập Hạ liếc ông ta một cái, làm như không nghe thấy tiếp tục ăn bánh mì.
"Chú biết con hao tâm tổn trí tìm cách phá hoại hôn nhân của Nhã Nhu và Tưởng Thiệu Chinh là để trả thù chú, chúc mừng con đã đạt được mục đích."
"Phá hoại hôn nhân của họ?" Ninh Lập Hạ lắc đầu cười nói, "Nói cứ như Tưởng Thiệu Chinh và con gái chú có gì đó không bằng. Chẳng qua là con gái chú có mục đích nhưng không thành mà thôi."
Tống Tư Nhân không để lộ ra chút tức giận nào: "Nói sao thì là vậy đi, con rời khỏi Tưởng Thiệu Chinh, chú sẽ bỏ qua cho ba con."
"Chú định bỏ qua cho ba tôi thế nào? Chứng minh hợp đồng năm đó không phải là giả sao? Ông ấy vốn dĩ không hề lừa tiền của ngân hàng, có đúng không?"
"Chuyện này không cần con quan tâm, con chỉ cần làm theo yêu cầu của chú là được."
"Thật hối hận không dùng điện thoại ghi âm lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lúc Tàn Canh - Trường An Dạ Vũ (CP88 dịch)
RomantizmTên truyện: Lúc Tàn Canh (Gửi lời cảm ơn chân thành đến [Sườn xào chua ngọt] đã cho Bát mượn cái tên này <3 ^^~) Tác giả: Trường An Dạ Vũ Hệ liệt: Trắng Ngà Voi Nhân vật chính: Ninh Lập Hạ x Tưởng Thiệu Chinh Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - h...