「Làm nhiều việc thú vị hơn, bớt dây dưa với kẻ vô tình」
Chương 22: Phát hiện
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Đầu Ninh Ngự cũng không nhấc lấy một cái, khóe môi hạ xuống.
Tống Nhã Nhu ra vẻ thoải mái không tính toán với anh ta, mỉm cười nói: "Vẫn còn ghi hận hả? Qua nhiều năm như vậy rồi."
"Ghi hận?" Ninh Ngự kinh ngạc, một lúc sau mới như hiểu ra cái gì, nhếch miệng nói, "Được thôi, tôi ghi hận. Thích nói sao thì là vậy đi."
Giọng điệu của anh ta khiến Tống Nhã Nhu mất hết mặt mũi, nói thêm mấy câu với hai chị em Ninh Lập Hạ rồi nhanh chóng rời khỏi.
"Thấy chưa thấy chưa, người cay nghiệt như Ninh Ngự mà lại đặc biệt hòa nhã với Tống Nhã Nhu, chắc chắn là còn chưa dứt hết tình cảm. Đàn ông đều như vậy, ai đá anh ta, anh ta sẽ nhớ mãi không quên." Nhân lúc Ninh Ngự tạm rời khỏi, Nhan Hàn Lộ nắm bắt cơ hội nói xấu, "Chị muốn cả đời làm cái bóng của Tống Nhã Nhu sao? Nếu không muốn thì tuyệt đối không được mềm lòng trước Ninh Ngự!"
"Đần độn!" Ninh Ngự vừa quay lại nghe thấy lời này, chỉ ném ra một câu đó, sau đó lười không thèm để ý đến cô ấy.
Nhan Hàn Lộ ôm một bụng tức giận, mất hết cả hứng thú với bàn ăn ngon trước mắt.
Ninh Lập Hạ lại ăn cực kỳ tốt, vừa ăn vừa tìm chủ đề nói chuyện, chờ cô ăn xong đĩa thức ăn thứ tư, Ninh Ngự vẫn là không nhịn được lên tiếng, "Tâm trạng không tốt lại lấy dạ dày ra trút giận, em có để ý đến cảm nhận của nó không?"
"Ý gì? Em đang rất vui đây."
"Ừ, vui."
Ninh Lập Hạ bĩu môi, nhập hội mắng thầm Ninh Ngự trong bụng với Nhan Hàn Lộ.
Phía bên kia, Tống Nhã Nhu cũng đang oán giận với Tưởng Thiệu Chinh: "Cái con người tên Ninh Ngự đó thật là trẻ con, đã ba mươi tuổi rồi mà vẫn hẹp hòi, ghi thù, chuyện từ đời nào rồi đến giờ vẫn còn tính toán."
"Bởi vì để ý nên mới tính toán." Toàn bộ sự chú ý của Tưởng Thiệu Chinh đều đặt ở chỗ khác, qua loa đáp.
"Sao có thể chứ." Tống Nhã Nhu nhận được câu trả lời vừa ý, "Mình đã qua cái tuổi thanh xuân rồi, xung quanh cậu ta toàn là mấy cô gái trẻ hơn hai mươi, lý gì lại nhớ đến mình được chứ."
"Có trẻ hơn thế nào cũng không bằng được khí chất và học thức."
"Hầu hết đàn ông đều nông cạn như vậy đấy, chỉ thích nhìn mặt, coi trọng con người lại chẳng được bao nhiêu."
Nhưng lần này Tưởng Thiệu Chinh không tiếp tục khen ngợi học thức và dung mạo như cô ta mong muốn nữa.
Được đàn ông theo đuổi lấy lòng quen rồi, chỉ cần hơi để ý là sẽ thấy được ánh mắt Tưởng Thiệu Chinh nhìn về phía Ninh Lập Hạ rất khác thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lúc Tàn Canh - Trường An Dạ Vũ (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lúc Tàn Canh (Gửi lời cảm ơn chân thành đến [Sườn xào chua ngọt] đã cho Bát mượn cái tên này <3 ^^~) Tác giả: Trường An Dạ Vũ Hệ liệt: Trắng Ngà Voi Nhân vật chính: Ninh Lập Hạ x Tưởng Thiệu Chinh Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - h...