「Sống như mình muốn, đừng sợ lạc loài」
Chương 57: Biến mất
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
"Ý cậu là Tưởng Thiệu Chinh nói dối cậu tăng ca, thực ra là đi chăm sóc cho Tống Nhã Nhu?"
"Chỉ là suy đoán thôi."
"Nghĩ ngợi lung tung thì thà đến thẳng bệnh viện hỏi cho ra lẽ, tình cảm sợ nhất là nghi thần nghi quỷ."
"Mình sẽ không đến bệnh viện, chuyện Tống Nhã Nhu làm mình không bắt chước được. Mình sẽ tìm cơ hội hỏi cho rõ ràng."
Thế nhưng, Ninh Lập Hạ còn chưa nghĩ xong phải mở lời thế nào, Tưởng Thiệu Chinh đã gọi điện báo phải đi công tác đột xuất, ba ngày nữa chưa thể về được, nghe thấy cô lạnh nhạt "ồ" một tiếng, hắn ở đầu dây bên kia cười nói: "Lại giận anh không ở bên em? Chờ anh làm xong toàn bộ những việc này, cuối tháng sau là có thể rút ra một kỳ nghỉ dài rồi."
Ninh Lập Hạ đáp qua loa vài câu, sau đó cúp máy.
Dọn dẹp bài trí cho căn nhà mới xong xuôi, Ninh Lập Hạ mời Vệ Tiệp cũng vất vả nửa ngày đến chi nhánh mới ăn cua nướng. Vệ Tiệp biết tâm trạng cô không tốt, đặc biệt gọi ra bốn chai rượu hoa điêu, nói phải cùng cô uống cho say túy lúy một trận.
Hiện tại vừa lúc chính là mùa cua đồng cỡ lớn, Vệ Tiệp bận rộn bóc cua, lúc nhìn lại Ninh Lập Hạ kinh ngạc phát hiện cô đã một mình uống hết nửa chai.
"Chỗ này gần bệnh viện của Tống Nhã Nhu như thế, cậu định uống rượu rồi lấy can đảm đi bắt gian hả?"
"Đương nhiên không. Mình có thích Tưởng Thiệu Chinh thế nào đi nữa thì anh ấy cũng không đáng cho mình mất mặt."
"Nhưng chỉ có cách bắt gian tại trận mới có thể khiến thầy ta hết đường chối cãi."
Ninh Lập hạ lắc đầu cười cười, không nói nữa.
Hai tiếng sau, còn chưa đợi Vệ Tiệp diệt sạch chỗ cua gọi ra, Ninh Lập Hạ đã uống cạn bốn chai rượu, đang muốn đứng dậy lấy thêm hai chai, bỗng nhiên nôn khan.
Vệ Tiệp vội vàng đỡ cô vào nhà vệ sinh, thấy cô nôn thốc nôn tháo đến mức nôn ra cả mật xanh mật vàng thì sợ hãi hỏi: "Cậu còn chưa say mà sao đã nôn? Không phải là có rồi chứ?"
"..." Ninh Lập Hạ đau đến mức cả sức phủ nhận cũng không có.
"Có cần đến bệnh viện không?"
Ninh Lập Hạ khom lưng, cơn đau quặn khủng khiếp từ bụng truyền đến mới hơi dịu đi: "Không cần, chắc là đến tháng thôi, nghỉ một lát là được."
Vừa từ nhà vệ sinh đi ra, cô như mất hết sức lực ngã nằm lên chiếc giường sô pha trong văn phòng. Phòng bếp rất nhanh đưa trà gừng đường đỏ vừa nấu đến, Ninh Lập Hạ cầm uống cạn rồi lại lấy túi giữ nhiệt chườm một hồi lâu, thế nhưng vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm, chỉ đành để cho Vệ Tiệp và nhân viên nhà hàng đưa vào bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lúc Tàn Canh - Trường An Dạ Vũ (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lúc Tàn Canh (Gửi lời cảm ơn chân thành đến [Sườn xào chua ngọt] đã cho Bát mượn cái tên này <3 ^^~) Tác giả: Trường An Dạ Vũ Hệ liệt: Trắng Ngà Voi Nhân vật chính: Ninh Lập Hạ x Tưởng Thiệu Chinh Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - h...