Chương 13: Thích

349 32 24
                                    

「Hãy giấu cái thích đi thật kỹ nhé」

Chương 13: Thích

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

"Em đừng có nghe!" Ninh lập Hạ bước nhanh qua đó, cướp lấy điện thoại.

Nhan Hạ Lộ bị cô dọa hết hồn: "Em chưa nghe mà."

"Im lặng." Cảnh cáo em gái xong, cô mới chậm chạp ấn nghe.

Tưởng Thiệu Chinh hẹn cô ăn cơm, cô lại lấy lý do thời gian này bận không dứt ra được để từ chối.

"Hai người đang hẹn hò?" Nhan Hàn Lộ hào hứng hỏi.

"Vớ vẩn."

"Hai người chắc chắn là có gian tình, hiện tại chị đang chơi trò lạt mềm buộc chặt có đúng không? Số bạn trai của em có khi còn nhiều hơn cả số lượng đàn ông chị gặp đó! Đừng nghĩ qua mắt được em!"

"Ăn của em đi!" Ninh Lập Hạ nhét bát súp trứng gà và bánh trứng yến mạch vào tay Nhan Hàn Lộ.

"Không ngờ tài nghệ nấu nướng của chị đỉnh vậy! Em quyết định sẽ ở lại đây lâu hơn tí nữa."

"Rảnh rỗi thế hả? Không định tìm việc?"

"Ba dượng của chúng ta nói em học hành vất vả nhiều năm rồi, tốt nghiệp xong phải chơi mấy tháng cho khuây khỏa đầu óc. Ba sẽ giúp sắp xếp, chúng ta cùng đi du lịch đi!"

"Chị không có thời gian."

"Liều mạng thế làm gì? Muốn làm phú bà à?"

Nếu như không phải trải qua chuyện của ba thì có lẽ cô cũng sẽ giống như em gái, chơi đùa trong trường cho qua ngày đoạn tháng, đến hai lăm hai sáu tuổi thì tìm một công việc nhàn hạ, hưởng thụ tất cả món ngon thú vui trên đời.

Nhưng Ninh Lập Hạ của hiện tại, chỉ có tiền gửi trong ngân hàng mới có thể mang đến cảm giác an toàn cho cô.

"Chị không đi thì em cũng không đi, một mình đi du lịch chán lắm. Chỗ này của chị chơi cũng vui, đi loanh quanh hoài niệm chuyện xưa, không tệ không tệ. Cửa tiệm bán bánh ngọt trước cổng trường lúc trước chúng ta hay ăn giờ còn mở không?"

"Còn. Nhưng ăn không giống lúc trước nữa rồi."

"Thế thì còn gì vui! À, Đường Duệ Trạch thì sao? Chị còn chưa trả lời em là anh ấy có bạn gái chưa. Nhiều năm rồi không gặp, em cũng nhớ anh ấy phết đấy. Chị còn qua lại với Tưởng Thiệu Chinh thì chắc cũng có gặp anh ấy nhỉ? Quan hệ của hai người đó tốt lắm mà."

"Không có."

"Trùng hợp em cũng vừa chia tay!" Nhan Hàn Lộ reo lên, "Cho em địa chỉ nhà của anh ấy đi, em phải bất ngờ xuất hiện để khiến anh ấy ngạc nhiên mới được."

Ninh Lập Hạ đang làm caramen lúc này mới tắt bếp, nói: "Để chị viết địa chỉ cho em, lúc đi nhớ mang theo một bao phong bì."

[Hoàn] Lúc Tàn Canh - Trường An Dạ Vũ (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ