「Chẳng ai có thể ôm mãi say mê với một người, càng đừng nói là một đời」
Chương 02: Lúm đồng tiền
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Chiều thứ hai không có tiết, từ trong trường đi ra, Ninh Lập Hạ về thẳng phòng làm việc.
Phòng làm việc của cô nằm trong một căn biệt thự sân vườn tư gia, tuy cũng ở ngoại thành, nhưng lại ở một đầu khác của thành phố. Ninh Lập Hạ về đến nơi đã là giờ ăn trưa.
Cô không có khẩu vị, không ăn cơm với các nhân viên mà vào bếp đơn giản làm một đĩa cải xào, lấy canh trứng cà chua trộn với nửa bát cơm trắng, đang chuẩn bị ăn thì Thu Hiểu Đồng đẩy cửa bước vào.
"Chị Ninh, phía nhà hàng gọi điện nói trà ướp hoa quất vừa ra mắt đã rất được yêu thích, hỏi xem có cần làm thêm không ạ?"
"Không cần, mua được dễ dàng sẽ không khiến khách hàng cảm thấy trân trọng. Còn một tháng nữa là đến Tết Đoan Ngọ rồi, bảo họ nghiên cứu mấy loại bánh ú đi, phải là vị mới, nhưng không được quá kỳ lạ." Hơi ngừng một lát, cô nói tiếp, "Làm một hộp bánh ú trà ngọt, đừng bỏ mứt kẹo, chờ đến Tết Đoan Ngọ thì gửi cho Ninh Ngự."
"Hình như Ninh tiên sinh cũng sắp về rồi đấy ạ? Chị tự tay làm cho ngài ấy chẳng phải càng có ý nghĩa hơn sao!" Ninh Lập Hạ không hay cười, nhân viên ở phòng làm việc đều hơi sợ cô, chỉ có Thu Hiểu Đồng tính tình vô tư cởi mở mới dám lấy việc tư của cô ra trêu chọc.
Ninh Lập Hạ làm như không nghe ra hàm ý trong lời của cô ấy: "Anh ấy sắp về rồi à? Dạo này nhiều việc quá nên cũng không liên lạc nhiều. Chiều nay chị làm chocolate, em chuẩn bị nguyên liệu xong trước hai giờ cho chị."
"Vâng."
"Em đi làm việc của mình đi."
Ninh Lập Hạ đã quay lại thành phố này được hai năm, vẫn luôn thay Ninh Ngự quản lý nhà hàng. Ninh Ngự rất hiếm khi về đây, mở nhà hàng cũng chỉ là nổi hứng nhất thời, nhưng cô tiếp nhận về tay lại cực kỳ bỏ sức, chưa đến nửa năm đã khiến cho Nguyệt Quang Vân Hải vẻn vẹn chỉ có sáu mươi sáu ghế trở thành nhà hàng nổi tiếng trong thành phố.
Lúc nào không bận cô sẽ tùy hứng làm bánh quy hoặc chocolate để tặng cho khách hàng thân thiết, không ngờ lại cực kỳ được yêu thích, bèn dứt khoát mở một phòng làm việc chuyên nghiên cứu các loại đồ ngọt với hình dáng tinh xảo, mùi vị mới lạ nhằm mục đích bày bán.
Lúc Tưởng Thiệu Chinh đẩy cửa bước vào, Ninh Lập Hạ đang đổ rượu rum anh đào vào hỗn hợp nhuyễn chocolate, bởi vì quá tập trung nên không nhận ra có người đến gần.
Cô buộc mái tóc ngắn đằng sau thành một cái đuôi ngựa nhỏ, khoác một chiếc tạp dề bên ngoài chiếc váy jean suông, trên trán lấm tấm mồ hôi, được ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào phát ra ánh vàng lấp lánh, càng thêm tô điểm cho làn da trắng mịn như ngọc, toát ra phong thái nhã nhặn khó có ngôn từ nào có thể diễn tả hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lúc Tàn Canh - Trường An Dạ Vũ (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lúc Tàn Canh (Gửi lời cảm ơn chân thành đến [Sườn xào chua ngọt] đã cho Bát mượn cái tên này <3 ^^~) Tác giả: Trường An Dạ Vũ Hệ liệt: Trắng Ngà Voi Nhân vật chính: Ninh Lập Hạ x Tưởng Thiệu Chinh Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - h...