「Nếu đã quyết định từ bỏ thì đừng để bản thân bị dao động khi gặp lại」
Chương 27: Rút lui
Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
"Anh vẫn thích em?" Ninh Lập Hạ dường như cảm thấy cách nói này của hắn rất lạ lẫm, nghiêng đầu, cười nói, "Sao có thể chứ, thích em mà không nhận ra em?"
"Nghĩ lại thì đúng là em có rất nhiều động tác và biểu cảm khiến anh cảm thấy quen thuộc, nhưng anh lại không hề nghi ngờ em chính là Nhan Cốc Vũ, một nguyên nhân là vì anh chưa bao giờ tiếp xúc với em gái của em, cứ nghĩ song bào thai giống nhau là rất bình thường. Mà nguyên nhân mấu chốt là vì anh không biết chuyện xảy ra ngày đó, thật sự không ngờ em sẽ vì hận anh mà giấu thân phận của mình."
"Trong suy nghĩ của anh, Nhan Cốc Vũ chỉ cần thấy anh là sẽ chạy đến ôm chân anh, nghe anh mời cơm chắc chắn sẽ cảm động đến mức lệ rơi đầy mặt, không dễ dàng gì mới trở thành sinh viên của anh nhất định sẽ phải ngồi ở bàn đầu tiên, chống cằm mà nhìn chằm chằm anh cười ngốc?"
Tưởng Thiệu Chinh khẽ cười: "Cũng không khoa trương đến mức đó."
"Không đến mức, nhưng gần như vậy đúng không?" Nhìn thấy biểu tình của Tưởng Thiệu Chinh, Ninh Lập Hạ buồn phiền ôm trán cảm thán, "Trời ạ, lúc trước em đã làm cái gì vậy chứ, để anh có ấn tượng tệ hại như vậy về em."
"Cũng không tính là tệ hại, còn khá đáng yêu, là đặc quyền được càn quấy của cô gái nhỏ đối với bạn trai của mình mà."
"Em gái em không đáng yêu hả? Con bé nói nó là Nhan Cốc Vũ, sao anh lại từ chối nó nhanh thế?"
"Cảm giác em ấy mang lại anh không biết phải diễn tả thế nào. Cùng là đòi hỏi vô lý, nhưng em của trước đây chỉ khiến anh cảm thấy bó tay hết cách, còn hơi buồn cười, mà em gái em và Trình Thanh Khanh lại khiến người ta muốn tránh né. Trước khi phát hiện hai người thay đổi thân phận, anh còn nghĩ cảm giác bài xích trong lòng với "Nhan Cốc Vũ" có lẽ là vì trái tim mình đã thay đổi, cảm thấy vô cùng có lỗi, bởi vậy mất đến một tuần mới tìm được cơ hội phân rõ giới hạn."
"Được rồi, em tin mỗi câu nói của anh đều là thật lòng. Không quan tâm mấy chuyện Nhan Cốc Vũ của quá khứ khiến người ta chán ghét hay yêu thích nữa, em vẫn nên nói một câu xin lỗi vì hành động không biết chừng mực của mình trước đây. Chúng ta làm hòa đi. Em vẫn cảm thấy làm bạn với một người như anh rất tốt, sau này cần anh giúp đỡ gì cũng không phải khách sáo." Sau khi suy nghĩ một lúc, Ninh Lập Hạ đưa tay ra.
Tưởng Thiệu Chinh được phát phiếu người tốt sau một hồi do dự mới chậm chạp đưa tay bắt lấy tay cô: "Em vui là được."
"Anh ăn trưa chưa? Em đang định nấu súp hải sản đậu bắp, muốn ăn thử không?"
"Được." Tưởng Thiệu Chinh ôn hòa cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Lúc Tàn Canh - Trường An Dạ Vũ (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Lúc Tàn Canh (Gửi lời cảm ơn chân thành đến [Sườn xào chua ngọt] đã cho Bát mượn cái tên này <3 ^^~) Tác giả: Trường An Dạ Vũ Hệ liệt: Trắng Ngà Voi Nhân vật chính: Ninh Lập Hạ x Tưởng Thiệu Chinh Thể loại: ngôn tình - nguyên sang - h...