Không muốn đợi ở bệnh viện, dù đêm đã khuya lắm rồi nhưng Lộ Cẩn vẫn định về nhà.
Cô đứng dậy tháo đầu kim ra khỏi tay, vì nằm lâu nên chân hơi bị tê, vừa mới đặt chân xuống đất đã ngã huỵch xuống.
Mộ Trạch vừa đi tới cạnh cửa đã nghe thấy tiếng Lộ Cẩn kêu đau, anh vội vàng đẩy cửa ra thấy cô ngã trên nền đất, sắc mặt thay đổi, bước nhanh về phía trước ôm lấy cô.
Lộ Cẩn ngạc nhiên, sao anh lại quay về?
Mộ Trạch nhìn cô, sâu trong ánh mắt ấy là biết bao lửa giận.
"Bệnh còn chưa khỏi, em đã muốn đi đâu?"
Lộ Cẩn không đủ sức nói: "Em ổn rồi."
Mộ Trạch bế cô lên giường bệnh, kéo chăn qua đắp kín cho cô, động tác kiên quyết không hề dịu dàng chút nào.
Anh nhìn cô, một ngọn lửa vô danh cứ hừng hực trong lòng anh: "Còn chưa hết ốm thì không cho phép em đi đâu cả!"
Lộ Cẩn nhíu mày: "Em không muốn ở đây."
Cô định xuống giường nhưng Mộ Trạch đã đè cô lại: "Lộ Cẩn, em muốn chết à?"
Giọng anh lạnh lùng khiến Lộ Cẩn co rúm người lại nhưng vẫn ngước mặt lên nhìn anh bằng ánh mắt quật cường.
Lộ Cẩn lúc này khiến anh hận đến ngứa răng, Mộ Trạch nhìn cô chằm chằm một lúc rồi bấm chuông đầu giường: "Phòng bệnh 201, phiền y tá đến đây một chút."
Y tá chạy đến rất nhanh, nhìn thấy cảnh này mà sững sờ, hai người cãi nhau à?
Y tá đi đến đầu giường, Mộ Trạch mới né người để cô ấy tiến vào nhưng anh vẫn không buông tay vẫn nắm chặt cánh tay phải truyền nước của Lộ Cẩn, sắc mặt âm trầm.
Y tá có lẽ đã đoán ra được chuyện gì, vừa cắm kim truyền nước cho Lộ Cẩn vừa nói: "Chị Lộ, bạn trai chị cũng vì sức khỏe của chị thôi, yêu nhau thì cãi nhau là chuyện bình thường, càng cãi nhau càng thân thiết, rồi lại tốt đẹp ngay thôi."
Lộ Cẩn khẽ cau mày, kim xuyên vào da thịt nhói đau.
Cô động đậy tay một chút nhưng Mộ Trạch lại càng nắm chặt hơn.
Thấy hai người không lên tiếng, cô y tá lại nói tiếp: "Tay đã sưng như thế này, xin chị đừng tự tiện rút đầu kim ra nữa nhé."
Mộ Trạch nhìn mu bàn tay vừa đỏ vừa sưng của cô mà nhíu chặt mày, anh nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Cô ấy thiếu đòn lắm rồi!"
Lộ Cẩn không nói gì.
Cô y tá mặt tái mét nhìn Mộ Trạch, như thể sợ rằng anh sẽ đánh Lộ Cẩn thật nên vội vã nói: "Không được bạo lực gia đình, cứ từ từ nói chuyện với nhau rồi sẽ giải quyết được vấn đề."
Thấy Lộ Cẩn đã đàng hoàng hơn, Mộ Trạch mới chịu buông tay cô ra, quay đầu nói với y tá: "Làm phiền cô rồi."
Cô y tá trẻ cười cười, xua tay lia lịa, nói: "Không phiền gì cả, đây là công việc của tôi."
Cô ấy nhìn Lộ Cẩn rồi nói tiếp: "Anh chăm sóc chị Lộ cẩn thận, tôi đi sang phòng bệnh khác."
Lộ Cẩn co mình thành quả bóng vùi xuống giường, xem ra chuyện cô muốn về không thể thành hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu Băng
Lãng mạnTruyện: Đừng Mập Mờ Với Thời Gian Tác giả: Ngôn Tiêu Băng Số chương: 49 chương Nhân vật chính: Mộ Trạch - Lộ Cẩn Raw: Đường Bộtt Edit + Beta: Khoai Môn Banner: Đường Bộtt (Bộtt là chị gái hết sức có tâm hichic) Tags: Hiện đại, sủng. Văn Án: Bảy năm...