Mấy ngày nay Lộ Cẩn rất mê ngủ, ăn ngon hơn rất nhiều, cô luôn cảm thấy mình sẽ mập lên rõ rệt, chỉ cần ăn một bát cơm là cô đã no rồi, nhưng bây giờ cô lại muốn ăn ba bát, cô ăn rất ngon nên sợ hãi, vì vậy mà cô đã kìm chế độ ăn lại, nhưng mỗi lần đói thì không chịu nổi, đành ăn tiếp.
Trước kia vì vóc dáng nên cô kiêng kem rất nhiều nhưng cũng không thấy khó khăn như bây giờ.
Lúc này đây, cô thấy món nào cũng ngon, khẩu vị tăng lên, nhưng không dám bung xoã quá, Mộ Trạch nhận thấy mấy ngày nay khẩu vị của cô rất tốt, không ngừng gắp thức ăn cho cô, Tô Mạc Thần cũng học theo anh gắp đồ ăn cho cô, hai anh em chỉ mong cô ăn càng nhiều càng tốt.
Đồ ăn xếp thành núi trong chén, Lộ Cẩn cười khổ, "Được rồi, đủ rồi."
Mộ Trạch nhìn cô rồi lại gắp cho cô miếng sườn, "Ăn nhiều vào."
"Gần đây em ăn nhiều rồi." Chẳng lẽ anh muốn nuôi cô thành một con heo mập?
Tô Cần nhìn Lộ Cẩn, trên mặt cô đã mượt mà hơn, bà nghĩ đến điều gì đó rồi chợt hỏi, "A Cẩn, gần đây khẩu vị của con rất tốt sao?"
Lộ Cẩn cười ngượng ngùng, "Vâng ạ, không biết tại sao, gần đây khẩu vị của con thay đổi đột biến, ăn nhiều hơn trước kia tận hai bát."
Tô Cần tiếp tục hỏi, "Gần đây con có ngủ nhiều không?"
Lộ Cẩn như tìm được người có điểm chung, gật đầu liên tục, "Có ạ, mấy ngày nay không ăn thì ngủ, cũng không hiểu vì sao."
Tô Cần nhìn Mộ Trạch ngồi bên cạnh Lộ Cẩn, "A Cẩn, kỳ kinh nguyệt của con vào ngày nào?"
Có đàn ông ở đây mà bị hỏi ngày dâu làm Lộ Cẩn đỏ mặt, giọng cô nhỏ tí, "Ngày mười hai ạ."
"Ngày mười hai đã qua rồi, thế có tới không?"
"Dì." Lộ Cẩn ngại, không biết tại sao Tô Cần lại hỏi.
Mộ Trạch nhìn Tô Cần, hiểu rõ ý bà, anh thay Lộ Cẩn trả lời, "Không có."
Tô Cần lập tức nói ra suy nghĩ trong lòng mình, "A Cẩn, chắc con mang thai rồi."
"Mang... mang thai?" Lộ Cẩn sờ bụng mình, "Không thể nào!"
"Sao con biết? Những phản ứng này đều bình thường khi mang thai."
"Nhưng mang thai còn phải ốm nghén nữa mà? Con không có cảm giác nghén."
Tô Cần cười, "Mỗi người phụ nữ đều có phản ứng mang thai khác nhau, không phải thai phụ nào cũng sẽ nôn mửa. Hoặc là, hiện tại con vừa mới mang thai, phải một lúc sau mới xuất hiện hiện tượng đó."
Cô mang thai? Lộ Cẩn không thể tiêu hóa nổi tin này.
Mộ Trạch nhìn trên bụng Lộ Cẩn, nhưng hiện tượng này cô mới có mấy ngày nay nên anh không nghĩ theo hướng đó.
Mộ Thanh nở nụ cười rạng rỡ. Ông đặt đôi đũa xuống nói với Mộ Trạch, "Tiểu Trạch, buổi chiều đưa A Cẩn đi kiểm tra xem, cần phải xác nhận." Sau đó nói với Lộ Cẩn, "A Cẩn, về sau con cẩn thận một chút, tốt nhất đừng làm việc nhà, không được thì thuê người giúp việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu Băng
RomanceTruyện: Đừng Mập Mờ Với Thời Gian Tác giả: Ngôn Tiêu Băng Số chương: 49 chương Nhân vật chính: Mộ Trạch - Lộ Cẩn Raw: Đường Bộtt Edit + Beta: Khoai Môn Banner: Đường Bộtt (Bộtt là chị gái hết sức có tâm hichic) Tags: Hiện đại, sủng. Văn Án: Bảy năm...