CHƯƠNG 4. Yếu điểm của tổng giám đốc.

6.6K 290 8
                                    

          

"Những vấn đề xoay quanh việc bấm máy quay phim thần tượng "Ám Quang" chắc hẳn mọi người đều có nghe qua, bên phía Đông Lăng không vừa ý với trang phục của công ty chúng ta, lần này triệu tập mọi người lại là để bàn về vấn đề này." Tổng giám đốc Triệu vừa nói vừa di chuyển chuột lên bức ảnh, là bốn ngôi sao lớn trên nền ảnh, hai người đàn ông và hai người phụ nữ, ở giữa là hai diễn viên chính – Trương Trì và Tô Tâm Nhuế, cả hai người đều là diễn viên hạng A, bên trái là tiểu thịt tươi mới nổi gần đây Giang Văn Hạo, bên phải chính là Diệp Vi.

Ngày hôm trước Diệp Vi vô cùng hưng phấn nói với Lộ Cận về bộ phim này, cô ấy nói cô rất thích hai nhân vật nữ trong phim, hơn nữa, dựa trên phản ứng thường thấy của khán giả phim truyền hình thì chắc chắn họ cũng thích hai nữ chính này, cô ấy còn đùa giỡn nói rằng chắc chắn phải diễn vai này thật tốt để bước chân vào hàng ngũ minh tinh hạng A.

Chẳng qua là, làm thế nào mà công ty của cô lại có quan hệ cùng với Đông Lăng chứ?

-Bộ phim này còn chưa khai máy mà đã hot như thế này, nhân khí của những diễn viên chính cũng vô cùng tốt, nếu như chúng ta nắm chắc được cái danh là nhà tài trợ trang phục cho phim, quần áo được những ngôi sao hạng A nên mặc lên, còn được đứng bên cạnh cái tên lớn Đông Lăng, còn sợ mặt hàng không tiêu thụ được ư?

Bên dưới rộ lên những tiếng xì xào bàn tán.

Mọi người đều biết yêu cầu của Đông Lăng đối với nhà tài trợ trang phục cực kỳ cao, nếu như không hài lòng về phía nhà tài trợ họ sẽ tự động chỉ định người thiết kế của công ty mình.

"Lúc này đây tất cả chúng ta phải vô cùng chú tâm, những kịch tính trong cuộc ganh đua này không cần nói nữa, phải thiết kế ra trang phục sao cho phù hợp với nhân vật trong phim, nhất định phải hiểu rõ nhân vật, rằng nhân vật này tính cách ra sao, đang trong tình huống nào để mà nghĩ ý tưởng cho trang phục. Nếu muốn đạt được cái danh nhà tài trợ thì chúng ta phải nghĩ ra biện pháp cho Đông Lăng nhìn thấy tác phẩm của mình, sau đó nhận được sự chấp thuận của bọn họ!" Giọng nói của tổng giám đốc Triệu vang vọng mạnh mẽ, tràn đầy cảm xúc: "Các công ty cạnh tranh trong đợt này rất nhiều, chúng ta không có thời gian để đi thiết kế riêng lẻ, chút nữa tôi sẽ phân công công việc, mỗi người thiết kế một bộ quần áo. Xin mọi người hãy chăm chỉ làm việc, mang tới cho Đông Lăng tác phẩm xuất sắc nhất! Để họ nhìn ra được tài nghệ thiết kế của Huyễn Tư chúng ta!"

Huyễn Tư là một công ty thiết kế tương đối lớn, mới đầu chỉ sản xuất trang phục nữ sau đó mới chậm rãi tiến vào mặt hàng thời trang dành cho nam giới, lượng tiêu thụ quần áo hàng năm đều rất tốt, chỉ là hai năm gần đây có sự sụt giảm so với những công ty khác nên không thể không làm công tác tuyên truyền để tăng doanh thu.

Cuộc họp kết thúc, mọi người rối rít quay về phòng làm việc, đều vội vã đọc tác phẩm gốc của bộ phim "Ám Quang"

Tiểu Huyên nhỏ giọng thì thầm với Lộ Cẩn: "A Cẩn, căn bản là tôi chưa từng đọc cuốn tiểu thuyết này, chả lẽ trước khi bắt tay vào thiết kế phải ngồi đọc quyển này sao?"

[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ