Mấy ngày trôi qua, Huyễn Tư vẫn không nhận được thông báo từ Đông Lăng, không biết công ty có được nhận làm nhà tài trợ trang phục không, nhưng dù gì trong lòng mọi người đều rõ đáp án, thời gian càng trôi đi, hy vọng ngày một mỏng manh.
Lúc nghỉ trưa, Lộ Cẩn vào phòng trà rót nước uống, Tiểu Huyên hạ thấp giọng hỏi cô: "A Cẩn, nhiều ngày rồi, cậu nói xem liệu chúng ta có trở thành nhà tài trợ trang phục không đây?"
Lộ Cẩn cầm lấy bình nước rót nửa ly nước, ngửa đầu uống cạn: "Chỉ cần 《Ám Quang》 chưa khai máy thì chắc chắn chúng ta vẫn còn cơ hội."
Tiểu Huyên suy nghĩ một chút, đồng tình với suy nghĩ của cô: "Cũng phải a, mặc dù công ty chúng ta vẫn chưa nhận được tin tức gì nhưng trước mắt vẫn chưa có hãng may nào được thông báo là nhà tài trợ trang phục."
Nghỉ ngơi một lúc liền trở về làm việc, dường như mọi người cũng đang thảo luận vấn đề này, thấy Lộ Cẩn đi tới liền vội vàng hỏi cô.
"A Cẩn, cậu là người đi gửi tác phẩm , cậu cảm thấy công ty chúng ta có hy vọng hay không?" Người hỏi chuyện là Tiểu Chu.
"Mọi người đều cố gắng hết sức như vậy, hy vọng thì chắc chắn là có!" Lộ Cẩn nói lời này không chỉ là an ủi mọi người, bởi dù sao đi nữa những nhà thiết kế trong công ty đều là những người vô cùng xuất sắc.
"A a a!!!!!!" A Nhuế đang lướt weibo đột nhiên kích động hét chói tai: "Tổng giám đốc mới nhậm chức của Đông Lăng thật sự đẹp trai quá đi!!!!"
Cô mở ra một tấm hình, đem điện thoại đưa cho mọi người xem, không che giấu được kích động: "Có phải cực kỳ soái không??? Tớ muốn liếm màn hình! Đừng ngăn tớ làm gì!"
Lộ Cẩn cũng giương mắt nhìn lên, trong ảnh là người đàn ông mặc âu phục đi giày da, dù bị rất nhiều phóng viên vây quanh nhưng không hề mất bình tĩnh chút nào, sâu trong đôi mắt kia chỉ là sự lãnh đạm cùng ung dung trầm tĩnh.
Nhìn qua màn hình thôi cũng có thể tưởng tượng ra anh ứng biến trả lời những câu hỏi vô cùng sắc bén của phóng viên tốt đến chừng nào.
"Cắt! Ngày hôm qua mình xem được video anh ấy trả lời phỏng vấn liền đổ gục luôn rồi!" Tiểu Huyên dửng dưng nói: "Mình còn có ảnh toàn thân của anh ấy cơ."
"Chuyện tốt thì phải chia sẻ cho bạn bè! Tớ cũng muốn ngắm ảnh toàn thân của anh ấy!" Có trời mới biết tìm ra được ảnh của Mộ Trạch khó khăn thế nào chứ đừng có nói là ảnh toàn thân, anh là người khiêm tốn, vừa mới từ nước ngoài về, gần như không bao giờ trực tiếp ra mặt trong mọi sự kiện.
"Tớ cũng muốn!! Tớ cũng muốn!!"
"Cả tớ nữa!! Tớ nữa!"
"..."
Mấy người phụ nữ vội giơ thẳng tay với Tiểu Huyên, chỉ sợ cô từ chối.
Tiểu Huyên cực kỳ đắc ý: "Tấm ảnh mình để trên mặt bàn máy tính chính là ảnh nam thần kia kìa!"
Hội chị em ngay lập tức chạy về phía bàn làm việc của Tiểu Huyên, ngay sau đó là một cơn bão cảm thán:
"Từ bây giờ trở đi Mộ Trạch chính là thần tượng của mị!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu Băng
Lãng mạnTruyện: Đừng Mập Mờ Với Thời Gian Tác giả: Ngôn Tiêu Băng Số chương: 49 chương Nhân vật chính: Mộ Trạch - Lộ Cẩn Raw: Đường Bộtt Edit + Beta: Khoai Môn Banner: Đường Bộtt (Bộtt là chị gái hết sức có tâm hichic) Tags: Hiện đại, sủng. Văn Án: Bảy năm...