CHƯƠNG 42. Mộ tổng thỏa hiệp với phụ nữ

910 20 0
                                    

May mà hôm sau cô không phải đi làm, nếu không nhất định sẽ tới trễ, Lộ Cẩn mơ màng tỉnh lại rất sớm, phát hiện cô và Vi Vi cả đêm ngủ trên ghế sô pha như vậy, chính cô cũng sợ hết hồn, lâu rồi chưa có điên cuồng như vậy.

Hai người ở trên ghế sô pha dĩ nhiên là ngủ không ngon, cổ với cánh tay đều đau nhức, Lộ Cẩn đẩy chân Diệp Vi đang đè trên người mình, "Vi Vi, Vi Vi."

"Ừ?" Diệp Vi cũng chưa tỉnh hắn, bị cô đánh thức, cô nàng dụi mắt, nghi hoặc nhìn về cô, "Sao thế?"

"Lên giường ngủ đi." Lấy chân cô nàng ra, Lộ Cẩn xuống ghế sô pha, hôm qua nhảy lâu như vậy chân bây giờ đã mềm nhũn ra rồi.

"Chờ mình chút." Diệp Vi vội vàng đi xuống, lảo đảo mấy bước tiến lên dựa vào người Lộ Cẩn, hai người híp mắt nghiêng ngã đi vào phòng ngủ.

Vô cùng mệt mỏi, hai người ngã xuống giường, định cứ ngủ như thế. Nhưng mà, được hai phút, chuông điện thoại vang lên, Lộ Cẩn lục lọi bắt máy.

"A lô!"

"Chị Vi, sao chị còn chưa tới?"

Chị Vi?

Lộ Cẩn kêu lên, "Vi Vi, điện thoại của cậu này!"

Diệp Vi híp mắt nhận lấy điện thoại, "Chuyện gì?"

"Chị Vi, chị quên rồi hả? Sáng hôm nay có cảnh quay của chị, tổ trang điểm đã sắp xếp xong hết rồi, sao chị còn chưa tới? Cũng sắp 7 giờ rồi!" Trợ lý của Diệp Vi bên kia đã gấp gáp tơi mức giậm chân, nếu cô tới trễ, thì ai là người bị đạo diễn mắng chứ.

Nghe trợ lý nói xong, Diệp Vi hoàn toàn tỉnh táo, "Tới bây giờ!"

Cúp máy, Diệp Vi vội vàng đứng lên, "A Cẩn, mình còn phải làm việc, mình đi trước."

Lộ Cẩn ngủ mơ màng, không lên tiếng đáp lại, trở mình ngủ tiếp.

Diệp Vi sửa soạn đơn giản rồi chạy ra ngoài.

Lộ Cẩn vừa mới ngủ một chút thì điện thoại lại kêu, lúc này đúng là điện thoại của cô.

Cô cau mày bắt máy, "Ai đó?" Người bị đánh thức tận hai lần đương nhiên là cáu kỉnh.

Mộ Trạch bên kia sửng sốt nói: "Mới qua một đêm thôi mà em đã nóng tính vậy sao?"

Nghe giọng nói quen thuộc, Lộ Cẩn kịp phản ứng là ai, mặc dù tối qua không có ở trong lòng anh có phần áy náy, nhưng bây giờ cô rất bực bội, "Hai tiếng nữa em gọi lại cho anh nhé? Bây giờ em rất buồn ngủ."

Nói xong không chút lưu tình mà cúp máy, Mộ Trạch bên kia đứng trước cửa hận đến nghiến răng, em được lắm, rốt cuộc tối qua em chơi đến mấy giờ?

Lúc Lộ Cẩn tỉnh dậy là đã gần 10 giờ, cô nằm trên giường ngây ngẩn một hồi, sau đó móc điện thoại dưới gối ra gọi cho Mộ Trạch.

"Mộ Trạch, anh đang ở đâu?"

"Công ty."

"Ồ, anh có nhiều việc lắm à?"

Mộ Trạch nhàn nhạt đáp. "Đúng là rất bận."

Áu... giọng điệu này, Lộ Cẩn không biết nói gì tiếp theo.

[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ