Nhìn vào cửa phòng làm việc của tổng giám đốc, vì để tránh ngại ngùng, Lộ Cẩn không muốn bước chân vào. Nghĩ lại một chút, chắc chắn khi gọi điện thoại Mộ Trạch đã nhận ra cô rồi, nếu như bây giờ cô lựa chọn trốn tránh, ngược lại càng dễ bị hiểu lầm là mình mang theo ý tứ khác để bước vào phòng tổng giám đốc.
Xa cách nhiều năm như vậy, tình cảm đơn phương kia cũng đã bị thời gian làm cho tiêu tan mất rồi, chẳng phải cô nên bình thản đối mặt với anh sao?
Lộ Cẩn đứng ngẩn người ở trước cửa, Tô Mạc Thần tò mò nhìn cô: "Chị, sao chị không đi vào?"
Cô giơ tay lên định gõ cửa thì lúc này, cửa đã bị người ở trong mở ra.
Lộ Cẩn khẽ run, ngày hôm qua đã nhìn thấy người phụ nữ này, cả người quần áo tư trang đều vô cùng diêm dúa lòe loẹt nhưng lại vô cùng xinh đẹp, cũng không mất đi vẻ ngoài dày dạn kinh nghiệm.
Lộ Cẩn khẽ cau mày theo bản năng, trước kia cô làm sao lại không biết rằng Mộ Trạch có thể hữu tình đến nhường này, con trai cũng ba, bốn tuổi rồi còn thích chơi trò yêu đương tình ái chốn công sở.
Vưu Giai Giai khom người: "Tiểu thư Lộ, tổng giám đốc đang ở bên trong đợi cô."
Lộ Cẩn hướng tới cô ấy lễ phép mỉm cười: "Không cần đâu, chỉ là Tiểu Thần bị đi lạc nên tôi dẫn bé đến công ty thôi." Như vậy cũng tốt, cô cũng không có lý do chính đáng nào cả, cũng không cần thiết phải gặp Mộ Trạch, hơn nữa, trong quá khứ cô từng yêu đơn phương Mộ Trạch, gia đình ba người mà lại có thêm cô xen vào thì thật sự gượng gạo vô cùng.
Lộ Cẩn buông tay Tô Mạc Thần, muốn xoay người rời đi thì Tô Mạc Thần nắm lấy tay cô mãi không buông: "Chị, chị đừng đi mà!"
Lộ Cẩn buồn bực, mẹ của bé thì đang ở một bên thế mà Tô Mạc Thần lại giữ tay cô nũng na nũng nịu như thế này.
Vừa muốn mở miệng nói gì đó nhưng đã có một giọng nói trầm thấp trong trẻo lạnh lùng nhanh hơn cô một bước: "Bạn cũ gặp lại nhau cũng không chào hỏi một tiếng đã muốn đi luôn?"
Lộ Cẩn hướng ra phía chủ nhân của giọng nói, âu phục phẳng phiu, gương mặt góc cạnh, ngũ quan lộ rõ vẻ lạnh lùng, khí thế của anh so với trước đây càng bức người hơn, thậm chí còn có mấy phần kiêu ngạo coi trời bằng vung.
"Bạn cũ" hai chữ này quả thật là tương đối thích hợp để nói lên quan hệ hai người.
Một tay Mộ Trạch dựa vào cánh cửa, con mắt thâm thúy nhìn chằm chằm vào cô.
Mi mắt cô rũ thấp, gương mặt trắng hồng đầy dụ hoặc, dời tầm mắt dịch xuống là phần cổ trắng ngần, ngày hôm nay cô mặc chiếc váy cổ xẻ chữ V, cảnh xuân như ẩn như hiện, "câu hồn đoạt phách."
Ánh mắt Mộ Trạch tối sầm lại, nhanh chóng chuyển tầm mắt sang nơi khác, yết hầu lên xuống mấy lần.
Bảy năm trước vẫn còn là thiếu nữ thanh thuần, bây giờ đã trở thành người phụ nữ trưởng thành nhưng vẫn không mất đi sự thuần khiết.
Bàn tay nhỏ ấm áp của Tô Mạc Thần vẫn lôi kéo Lộ Cẩn không buông, cô không khỏi cảm thấy kỳ quái, bình thường trẻ con dưới tình huống như thế này, nhìn thấy bố mẹ mình không phải sẽ nhanh chóng chạy vụt qua rồi ôm lấy nũng nịu để được dỗ sao? Làm thế nào mà Tô Mạc Thần nhìn thấy mẹ mình lại chẳng có chút phản ứng gì, còn vừa nhìn thấy bố lại càng nắm chặt tay cô hơn thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu Băng
RomanceTruyện: Đừng Mập Mờ Với Thời Gian Tác giả: Ngôn Tiêu Băng Số chương: 49 chương Nhân vật chính: Mộ Trạch - Lộ Cẩn Raw: Đường Bộtt Edit + Beta: Khoai Môn Banner: Đường Bộtt (Bộtt là chị gái hết sức có tâm hichic) Tags: Hiện đại, sủng. Văn Án: Bảy năm...