CHƯƠNG 23. Bị phong sát.

2.3K 104 8
                                    

Ngày hôm sau, đoạn video vẫn nằm trên hot search, chỉ là nội dung các bài báo về video này dần trở thành: "Tô Tâm Nhuế tát Diệp Vi, khiến bạn thân của Diệp Vi tức giận, hai bên xảy ra tranh cãi."

Nội dung video vẫn không thay đổi, chỉ là tựa đề báo đã khác hẳn, dẫn đến thái độ của dân mạng cũng thay đổi theo.

Mông lép: Tôi xem đi xem lại video rồi, cô gái trong video không phải người gây rắc rối đâu, chắc chắn là do Tô Tâm Nhuế quá đáng đến mức không thể tưởng tượng nên cô ấy mới điên tiết rồi hành động như thế.

Tối nay trẫm lật đổ ngươi: Đoán là do Tô Tâm Nhuế gây chuyện trước đó! Cùng là diễn viên tại sao phải làm khó nhau thế? 【 không biết làm sao】 【 không biết làm sao】

Cố gắng không gây ồn ào: Vẫn luôn thấy cái video này rất kỳ quặc, quay được cái này chắc chắn phải lên kế hoạch trước rồi, lại còn đang ở phim trường, làm gì có ai rảnh rỗi đi quay video chứ?

Đừng cản tôi tôi phải đi cứu thế giới: Đối với video này tôi cũng không ý kiến nữa, hôm qua chửi bới người ta lên bờ xuống ruộng, nay đã đổi hướng gió đi bênh người ta rồi.

Ái trách trách: Chỉ có thể nói là cái vòng showbiz này thật hỗn loạn 【 gặp lại 】【 gặp lại 】

-----

Thấy Vương San giận đùng đùng đi tới, Tô Tấm Nhuế hỏi: "Sao thế?"

"Điên chết mất, đạo diễn bảo muốn thay diễn viên chính đây này!"

"Thay em? Chị đang nói đùa à?" Tô Tâm Nhuế không tin được vào mắt mình, chuyện này mà lộ ra chắc chắn sẽ bị cả nước này cười vào mặt.

Nhưng trên mặt Vương San không hiện lên tia đùa giỡn nào: "Ông ta nói đây là ý của cấp trên."

"Lý do là gì?"

"Nói là em không phù hợp với khí chất của Vương Thi."

Tô Tâm Nhuế vô cùng tức giận, vỗ "Ầm" lên bàn: "Đây là cái lý do quái quỷ gì? Tô Tâm Nhuế em ra mắt được hơn mười năm, không có nhân vật nào là không diễn được! Để em đi tìm đạo diễn!"

Vương San muốn ngăn cản nhưng Tô Tâm Nhuế đã chạy ra khỏi phòng trang điểm, bước chân quá nhanh, đồ trên bàn rơi la liệt dưới đất, tạo ra âm thanh vang dội.

Tô Tâm Nhuế không để ý có những ai đang ở ngoài, trực tiếp hét vào mặt đạo diễn: "Đạo diễn, ông có ý gì? Muốn thay tôi là có ý gì?? Tôi ở trong cái showbiz đợi vai diễn này nhiều năm như vậy, bây giờ phim cũng quay được hơn nửa mà ông nói muốn thay tôi à?? Ông chơi tôi hả??"

Đạo diễn mất mặt vô cùng, không thể nén giận: "Đây là ý của cấp trên, chúng tôi chỉ có thể tuân theo."

"Cấp trên? Cấp trên là người nào đây?" Tô Tâm Nhuế xả giận lên người đạo diễn: "Mộ tổng à? Anh ta mà rảnh rang tới mức để ý đến chuyện này à?"

Trước kia vị đạo diễn này thường xuyên bị Tô Tâm Nhuế sỉ vả, hôm nay ở trước mặt nhiều người như thế này mà Tô Tâm Nhuế cũng không cho ông mặt mũi, ông cũng phát điên rồi đây: "Tô Tâm Nhuế, đúng là Mộ tổng không rảnh để mà quan tâm tới chuyện này, nhưng cô cũng phải nhìn lại xem chuyện cô làm kia kìa, không làm chuyện xấu thì không phải tìm đến đường chết đâu!"

[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ