CHƯƠNG 44. Chuẩn bị hôn lễ.

833 15 0
                                    

Vì chuyện hôn lễ nên Lộ Cẩn xin nghỉ, Mộ Trạch cũng giao việc ở công ty cho đám người Tiếu Nghị, chỉ thỉnh thoảng họp qua video.

Hôm nay, Mộ Trạch ngồi trước máy tính, đang nghe bộ phận giám đốc báo cáo tình huống gần đây, Lộ Cẩn cầm một quyển sách đi vào, không để ý Mộ Trạch đang làm gì, đi tới trước mặt anh hỏi: "Mộ Trạch, anh thấy hai loại thiệp mời này cái nào đẹp hơn?"

Các giám đốc bị màn này làm cho cả kinh.

Mộ Trạch nhìn xem, đưa tay chỉ một cái, nhẹ giọng nói, "Cái này."

Trên máy tính, bốn người đều kinh hãi, nhưng Lộ Cẩn không hề thấy, tâm tư của cô toàn đặt trên tấm thiệp mời, nghe Mộ Trạch nói vậy, cô vui vẻ không ngừng kêu lên, "Tốt quá, em cũng thấy cái này đẹp!"

Âm thanh trong máy tính thay nhau vang lên.

"Nghe nói Mộ tổng giả cưới, ai dè là thật."

Một quản lý nữ nói: "Đây là vợ sắp cưới của Mộ tổng à! Đẹp quá!"

"Còn tưởng rằng Mộ tổng sẽ không bao giờ cười đấy, thì ra anh ấy cười lên lại dịu dàng như vậy!"

...

Nghe thấy mọi người nói, Lộ Cẩn theo bản năng nhìn về máy tính, cô giật mình, đây là tình huống gì?

Một lúc lâu Lộ Cẩn mới hoàn hồn lại, nhìn Mộ Trạch, hai tay anh vẫn ôm trước ngực, hứng thú nhìn cô, lại nhìn vào máy tính, cô thấy Tiếu Nghị, còn mấy người khác hoàn toàn lạ mặt.

Họp video!

Trời ạ! Cô đang ở trước mặt nhiều người như vậy...

Lộ Cẩn thẹn thùng tới mức mặt đỏ bừng, cô vội đi tới sau máy tính, làm cho mọi người không thấy được mình, cô cũng không tiện nói nữa, chỉ là chết lặng, trợn mắt nhìn Mộ Trạch.

Nhìn cô tức giận, nhưng anh không còn biện pháp nào khác, Mộ Trạch liền muốn cười.

"Ừm... hừm." Khẽ hừ hai tiếng, mọi người an tĩnh lại, "Hôm nay họp đến đây thôi, còn có chuyện gì thì nói với Tiếu tổng là được rồi."

Khép máy tính lại, Mộ Trạch đi tới Lộ Cẩn, Lộ Cẩn giận dỗi quay người đi, Mộ Trạch kéo cô lại vào lòng anh, "Là em chạy tới hỏi anh mà."

"Vậy bây giờ em không muốn hỏi nữa, anh buông em ra đi."

Mộ Trạch ôm chặt hơn, "Em là vợ sắp cưới của anh, không thả."

"..." Sao lại giống đứa con nít vậy, còn vô lại đùa giỡn.

"Buổi chiều đi thử váy cưới nhé."

"Được." Lộ Cẩn quay lại ôm anh, "Buổi chiều Vi Vi với Chu Nhã Tư sẽ đến, mọi người nói sẽ giúp em chọn."

Mộ Trạch nghe cô nói đến vui vẻ, anh hỏi, "Từ lúc nào mà em thấy tốt hơn với Nhã Tư thế?"

"Em không biết, chỉ là tự dung thấy tốt hơn thoi."

Kể từ lúc nói chuyện với Chu Nhã Tư ở nhà hàng đó, Lộ Cẩn cảm thấy  cô ấy trông không tệ lắm, mà chỉ là chơi một số chiêu trò để đối phó với tình cảm của Mộ Trạch. sau lần hai người gặp mặt, đụng chạm cũng không tệ lắm, cô ấy đã buông bỏ tình cảm đối với Mộ Trạch, Lộ Cẩn cũng sẽ không đi so đo những thứ kia, cô dĩ nhiên hy vọng mọi người có thể hoàn thuận với nhau, nếu không Mộ Trạch ở giữa sẽ thấy khó khăn.

[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ