Mỗi cuối tuần Lộ Cẩn đều có thói quen đi siêu thị phải mua đồ lấp đầy cả tủ lạnh thì mới có cảm giác an toàn.
Siêu thị đông kín người bởi chương trình giảm giá đều diễn ra vào cuối tuần.
Cô đẩy xe đựng đồ, ánh mắt dừng lại ở kệ hàng đang được khuyến mãi.
Nhắm trúng mục tiêu, cô đi tới cầm lấy đồ, quay sang Mộ Trạch: "Anh có cần mua bàn chải không? Bản chải của em dùng hai tháng rồi nên phải thay."
Mộ Trạch tự nhiên đẩy xe tới: "Ừ, tí ra mua thêm nước súc miệng nữa."
"Được."
Cô chọn hai bàn chải đánh răng, thêm nước súc miệng rồi đặt cả vào trong xe.
Chốc lát xe đẩy đã đầy thức ăn, còn đồ dùng cô đều mua hai phần. Chỉ có duy nhất một thứ mà không thể mua hai, nói đúng ra là thứ mà Mộ Trạch không thể dùng.
Đi ngang qua khu dành cho phụ nữ, Lộ Cẩn dừng chân, cô phải làm thế nào giờ?
Mỗi tháng bà dì đều đến thăm cô một lần, tính theo thời gian thì còn hai ngày nữa bà dì mới đến nhưng mà băng vệ sinh ở nhà đã hết mất rồi.
"Mộ Trạch, à thì... Anh đi qua bên kia xem có gì cần mua không?" Giọng nói mất tự nhiên, gương mặt còn ửng lên.
Mộ Trạch nhìn khu dành cho phụ nữ, lập tức sáng tỏ: "Tháng nào cũng là khoảng thời gian này?"
"Còn hai ngày nữa cơ."
Tựa như anh đang suy nghĩ điều gì: "Ừ, anh nhớ rồi."
???
Trời ạ! Cô vừa nói gì với anh đấy??!!
Đến khi cô phản ứng kịp thì Mộ Trạch đã đẩy xe đi ra khu thực phẩm.
Lộ Cẩn không thể không bội phục bản thân khi có thể thảo luận vấn đề này cùng anh. Ở cạnh anh, phản ứng cũng trở nên chậm chạp.
Cô lấy loại dùng hằng ngày và ban đêm, rồi lại hướng mắt nhìn ra khu thực phẩm.
Đù... Cô mà cầm băng vệ sinh như vậy rồi đi ra khu khác thì không lịch sự chút nào.
Cô do dự, hay là gọi điện bảo anh đẩy xe ra đây nhỉ?
Cô đang gọi điện thì bao tiếng ồn ào tự dung truyền tới bên tai.
"Ê mày nhìn xem cái con đang gọi điện đó có giống với ả trong video không?"
"Đừng nói với tao đúng là con đấy nhá, lại còn tự mình đến đây nữa."
"Chắc không phải đâu, nếu như đi một mình sao nó dám đến đây? Không sợ bị bọn mình đánh thừa sống thiếu chết à?"
"Tóc che mất rồi, không thấy rõ mặt, trông gò má thấy giống phết đấy, đến gần nhìn xem sao."
"Ê nó quay lại rồi! Chính nó đó! Các chị em, chúng ta lại có được may mắn báo thù hộ nữ thần rồi!"
"Thế giới thật nhỏ ha! Trên mạng thì chẳng thấy người đâu mà đi siêu thị thôi lại đụng người thế này ha!"
Mộ Trạch vừa đẩy xe tới nơi, Lộ Cẩn vội vàng giấu băng vệ sinh đi không cho anh thấy, biểu cảm không mấy tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu Băng
RomanceTruyện: Đừng Mập Mờ Với Thời Gian Tác giả: Ngôn Tiêu Băng Số chương: 49 chương Nhân vật chính: Mộ Trạch - Lộ Cẩn Raw: Đường Bộtt Edit + Beta: Khoai Môn Banner: Đường Bộtt (Bộtt là chị gái hết sức có tâm hichic) Tags: Hiện đại, sủng. Văn Án: Bảy năm...