Nhìn sang nhà đối diện vẫn chưa sáng đèn, Mộ Trạch đốt một điếu thuốc, hít sâu hai cái mới thấy trong lòng bình tĩnh được đôi chút.
Bạn cũ.
Anh tự giễu một tiếng, ban đầu chính mình dùng hai chữ này để có cớ đến gần bên cô, bây giờ cũng chính hai chữ này là lý do để cô lấy ra từ chối lời tỏ tình của anh.
Đúng là phong thủy luân hồi, ban đầu anh từ chối Lộ Cẩn, giờ đến Lộ Cẩn cự tuyệt anh.
Mộ Trạch không đến tìm Lộ Cẩn nữa nhưng đồng nghiệp vẫn luôn chạy đi chạy lại hỏi cô mối quan hệ giữa hai người là gì, Lộ Cẩn chỉ trả lời vài câu cho qua, một thời gian nữa các cô ấy sẽ tin rằng quan hệ giữa cô và Mộ Trạch không phải là quan hệ đặc biệt gì thì sẽ không hỏi cô vấn đề này nữa.
Người này tựa như đã tan biến hoàn toàn khỏi cuộc sống của cô.
《 Ám Quang 》 đã quay được khoảng nửa tháng, Diệp Vi cũng bận rộn với việc quay phim không có thời gian đến gặp cô, cuộc sống Lộ Cẩn lại về với tĩnh lặng tựa một ly nước suối, nhạt nhẽo vô vị, phải chăng là thiếu đi mất chút gì đó.
Buổi tối tăng ca đến hơn tám giờ, mệt mỏi vô cùng, ngồi trên xe buýt cũng ngủ gà ngủ gật, đứng trong thang máy Lộ Cẩn đã không chờ được nữa lấy chìa khóa ra chuẩn bị mở cửa, cô lúc này chỉ muốn được ngã xuống giường ngủ khò khò.
Cửa thang vừa mở ra, Lộ Cẩn ngay lập tức nhìn thấy bà Lý và ông Trương đang đứng chờ thang.
Hai ông bà tay đan trong tay, gương mặt ánh nét hiền hòa.
Cô chào hỏi với hai người bọn họ: "Bà Lý, ông Trương, đã muộn thế này hai người còn đi đâu thế ạ?"
Lưng ông Trương đã còng, trên mặt cũng đầy những nếp nhăn, ông mang vẻ mặt cưng chiều nhìn người bạn đời của mình đứng bên cạnh, cười nói: "Bà Lý của cháu cương quyết muốn ông dẫn bà xuống công viên ngồi một lúc, nói là không khí bên ngoài thật sự rất tốt."
Lộ Cẩn che miệng cười thầm.
Bà Lý từng có một lần tám chuyện trên trời dưới biển với Lộ Cẩn có tâm sự với cô rằng lần đầu tiên bà gặp mặt ông Trương là ở công viên.
Đó là một đêm hè, bầu trời ngập tràn những tinh tú, đẹp đẽ đến mức khiến lòng người say mê, cơn gió mát lành thổi qua, quét đi cái nóng nực oi ả của mùa hè vào ban ngày, tất cả mọi thứ đều tốt đẹp, đêm đặc biệt như vậy cũng bởi vì đó là ngày đầu tiên hai người gặp nhau.
Mà bây giờ cũng đang là mùa hè, chắc chắn trên bầu trời cũng đang lấp lánh sao trời.
Đáng tiếc vừa rồi cô không hề ngẩng đầu nhìn ngắm bầu trời kiều diễm về đêm, bao tiếc nuối đầy ắp trong lòng.
Bà Lý cười híp mắt, đột nhiên nhớ tới cái gì đó, hỏi cô: "A Cẩn, bạn trai con đâu sao không đưa về?"
Lộ Cẩn sửng sốt một chút: "Bà Lý, con không có bạn trai."
Vẻ mặt bà Lý không tin: "Con ít lừa gạt bà thôi, đừng có mà ngại, bạn trai con tính tình tốt như vậy, dáng người lại anh tuấn, quan trọng là cậu ấy vô cùng thương con nữa, đêm hôm nọ chính mắt bà nhìn thấy cậu ấy bế con đứng yên trước cửa nhà, cũng không tìm chìa khóa trong túi xách của con để mở cửa vì sợ con tỉnh giấc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu Băng
RomanceTruyện: Đừng Mập Mờ Với Thời Gian Tác giả: Ngôn Tiêu Băng Số chương: 49 chương Nhân vật chính: Mộ Trạch - Lộ Cẩn Raw: Đường Bộtt Edit + Beta: Khoai Môn Banner: Đường Bộtt (Bộtt là chị gái hết sức có tâm hichic) Tags: Hiện đại, sủng. Văn Án: Bảy năm...