CHƯƠNG 20. Không có kinh nghiệm.

3.5K 155 15
                                    

Ra khỏi xe, Lộ Cẩn nhìn Mộ Trạch muốn đưa cô về nhà liền vội nói: "Em vẫn có thể tự đi được, không phải nhà anh còn có chuyện phải giải quyết sao?"

Mộ Trạch cầm tay cô, khẽ cười nói: "Em chính là chuyện gia đình anh cần phải xử lý."

"Em?"

Anh gật đầu cười.

Lộ Cẩn ngẩn ra, lúc này mới hiểu ý của anh.

Trái tim bị thứ mềm mại nào đó giăng kín, được anh nắm tay không kiềm chế được mà siết lại, thì ra, anh đã coi cô là người nhà của mình.

Sau khi chườm đá xong đã vết sưng đã tan đi rất nhiều, không còn đau như trước nữa. Cô gọi điện thoại cho Vi Vi, dặn dò cô ấy phải biết đi tìm đá mà chườm. Lộ Cẩn trong lúc mơ hồ bỗng cảm thấy bất an, luôn cảm thấy sẽ xảy ra chuyện gì đó, nhưng không thể giải thích được vì sao.

Nhưng dù gì đã có Mộ Trạch ở bên, khiến cho cỗ suy nghĩ bất an kia biến mất.

Lúc này, một video được tung lên mạng đã tạo nên đại bạo. Trong video là hình ảnh nữ diễn viên Tô Tâm Nhuế bị một người phụ nữ hung hăng tát ngã xuống đất, sau đó dẫn theo Diệp Vi rời đi. Tô Tâm Nhuế bị đánh suýt không đứng lên nổi, trên da còn xuất hiện nhiều vết bầm.

Không biết video được ai tung ra, không người nào đi tìm hiểu, tài khoản weibo lớn nhỏ đều rối rít đi chia sẻ, chỉ trong phút chốc, video đã lên No.1 Hot Search. Người hâm mộ của Tô Tâm Nhuế thi nhau vào bày tỏ thương xót, bình luận khắp weibo của cô ta, vừa an ủi nữ thần nhà mình vừa mắng chửi người phụ nữ trong video không thương tiếc.

Thói quen yên lặng: Nữ thần, bây giờ chị đã khỏe chưa? Đau lòng chết mất, rốt cuộc là có chuyện gì thế ạ? Con ả kia thật độc ác, đáng ghét! Đáng ghét! Tởm lợm kinh khủng!

Chỉ có ích kỷ: Con đàn bà kia có bị điên không??? Làm gì mà đánh nữ thần của bọn tao như thế? Gọi nữ thần ra để đánh? Diệp Vi cũng có mặt ở đó, rõ ràng cô ta với con đàn bà kia cùng một phe!

Không có bút chì mới: Đồng ý với lầu trên, con đó chắc chắn bị điên rồi! À không, là chó điên mới đúng! Không có chuyện gì làm nên cắn bậy! Nữ thần của em nhớ phải cách xa con đó ra một chút! Cả Diệp Vi nữa, chắc chắn phải cách xa cô ta nữa!

Tay trái phản xạ: Không biết hai người có mâu thuẫn gì, nhưng đánh người trước là sai! Hơn nữa còn đánh ác như vậy! Nữ thần phải cảnh giác cô ta vào! Ánh mắt lạnh lùng của Diệp Vi đứng ngoài nhìn làm lòng người ta thấy lạnh lẽo!

Nào có vội vàng: Chúng ta đều thấy rõ rành rạch sự việc nhưng một ít thông tin cũng không có. Xem video thì có thể thấy đây là ở phim trường, vậy nghĩa là đánh công khai trước mặt mọi người?

Chiếm lĩnh cái lạnh: Đây là một con chó mới đúng!

Ném ba rơi bốn không ném người: @Chiếm lĩnh cái lạnh 【likes】【likes】

Tôi không biết hay: Dù là ai đi nữa mà dám đánh đến nữ thần nhà tôi thì cũng chính là kẻ thù! Để đây gặp phải thì đừng có trách!

[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ