Sáng sớm, đồng hồ báo thức đúng bảy giờ vang lên, Lộ Cẩn tắt đồng hồ, rửa mặt xong sau đó búi tóc lên, đeo tai nghe bắt đầu tập yoga ở phòng khách.
Đang nghe vô cùng nhập tâm một bài hát thì có điện thoại gọi đến.
"A Cẩn, hôm nay nhớ mặc đẹp một chút nha!" Giọng nói Tiểu Huyên vô cùng hưng phấn truyền tới.
Lộ Cẩn vô tình bị cô chọc cười, vừa tập yoga vừa hỏi cô: "Vì sao thế?"
"Công ty chúng ta trở thành nhà tài trợ trang phục cho "Ám Quang" rồi, tất nhiên là phải liên hoan ăn mừng rồi! Cậu và Hiểu Vi là đại thần của bọn mình mà, hì hì, quẩy theo nhạc thôi chứ còn gì!"
"Đều là đồng nghiệp quen biết trong công ty, mặc thế nào chả như nhau."
"Sao cậu có thể nói như vậy chứ? Cậu trong mắt người khác không phải ai cũng có mắt nhìn giống nhau, ví dụ như... Triệu tổng nha." Trong điện thoại vang lên tiếng cười không rõ lắm của Tiểu Huyên.
"Ách. . . Tiểu Huyên à, cậu còn có mặt khác như thế này sao?" Mặc dù nhìn thấy tâm tư của Triệu tổng nhưng cô đã khéo léo nói từ chối, Triệu tổng là người thông minh, không thể không hiểu ý cô muốn nói.
"A Cẩn, cậu cũng nên nói chuyện yêu đương đi. Cậu nhìn Triệu tổng tốt với cậu như vậy kia mà..." Tiểu Huyên bắt đầu tận tình khuyên bảo.
Lộ Cẩn không nói, không yêu đương thì là tội tày đình à? Làm sao gần đây mấy người lớn tuổi đều nói cô nên kiếm bạn trai mà yêu thế, đến cả bà hàng xóm cách vách Lý Nãi Nãi cũng nói như vậy.
"Đến công ty nói chuyện tiếp nhé, giờ tớ đi làm bữa sáng đây."
Cúp điện thoại, Lộ Cẩn bắt đầu làm sữa đậu nành, cho đậu nành đã ngâm vào máy, sau đó cho một lượng nước vừa phải, đóng nắp lại ấn nút "bắt đầu."
Sau đó cô đi vào phòng tắm, khi trở lại phòng bếp thì sữa đậu nành đã làm xong, lấy bánh mì từ trong tủ lạnh ra, sữa đậu ăn cùng bánh mì, cũng không tệ lắm!
Giải quyết xong bữa ăn sáng, Lộ Cẩn trở về phòng thay quần áo, đột nhiên nhớ tới lời Tiểu Huyên vừa nói, không khỏi bật cười, chọn một chiếc váy voan dài qua đầu gối mặc vào, buộc tóc đơn giản, sau đó bước ra khỏi nhà.
Lý Nãi Nãi đang ở công viên của tiểu khu tập thể dục buổi sáng, Lộ Cẩn vui vẻ chào bà ấy: "Chào buổi sáng bà Lý!"
"A! A Cẩn, chào buổi sáng!" Lý Nãi Nãi khi cười lên nhìn thấy rõ phần nếp nhăn ở khóe mắt.
Lý Nãi Nãi cùng người bạn đời của mình sống bên cạnh nhà Lộ Cẩn, mấy năm trước con trai họ bị bệnh mất, chỉ còn lại hai người già sống nương tựa vào nhau.
Lý Nãi Nãi không thể chịu được nỗi đau mất con, chẳng hề thiết tha đến việc gì, bạn đời Trương Gia Gia mỗi ngày đều nghĩ những cách để chọc bà vui, an ủi bà, một năm sau bà mới thoát khỏi bóng ma tâm lý, bây giờ cả người trông tươi tắn hơn nhiều.
"Bíp bíp" Vừa mới ra khỏi cổng tiểu khu thì nghe thấy tiếng còi xe, Lộ Cẩn cau mày nhìn sang hướng phát ra tiếng, tài xế lại là Mộ Trạch, mà anh, cũng đang nhìn cô chăm chú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu Băng
RomanceTruyện: Đừng Mập Mờ Với Thời Gian Tác giả: Ngôn Tiêu Băng Số chương: 49 chương Nhân vật chính: Mộ Trạch - Lộ Cẩn Raw: Đường Bộtt Edit + Beta: Khoai Môn Banner: Đường Bộtt (Bộtt là chị gái hết sức có tâm hichic) Tags: Hiện đại, sủng. Văn Án: Bảy năm...