Mộ Trạch vừa mới mua đồ ăn từ siêu thị về, ngày hôm nay anh không cần đi làm, cả người đều là trang phục đơn giản, vô cùng giản dị, so với ngày bình thường đã bớt đi vẻ lạnh lùng mà để lộ ra mấy phần lười biếng.
Ánh mắt anh làm như vô tình liếc qua lọ hoa hồng trên bàn trà: "Bạn trai em tặng à?"
Lộ Cẩn mỉm môi: "Em chưa có bạn trai."
Nhận lấy túi thức ăn từ tay anh, đầu ngón tay chạm nhau, tim không kiềm chế được mà thịch một cái, cô vội vàng đem tầm mắt rời sang túi đồ.
Anh mua cá, thịt bò, cải bó xôi, còn mua thêm cả tôm.
Nhìn gói tôm, Lộ Cẩn cau mày, đến bóc vỏ tôm cô còn lười không muốn động thì sẽ đi làm sạch tôm à?
Đối với cô mà nói thì đây là một vấn đề hết sức khó khăn.
Cô cười nhạt với Mộ Trạch: "Mộ tổng, anh ở phòng khách ngồi xem tivi đi, mọi thứ sẽ xong nhanh." Nói xong cô cầm túi thức ăn đi vào bếp.
Mộ Trạch gật đầu một cái, ánh mắt rơi xuống những bức ảnh được gắn trên tường, phần lớn đều là ảnh Lộ Cẩn và Diệp Vi chụp chung với nhau, chỉ có một hai tấm là ảnh chụp riêng cô.
Đúng như lời cô nói, Diệp Vi tựa như là người thân của cô.
Anh quan sát một vòng, sau đó đi vào phòng bếp.
Lộ Cẩn tháo dây buộc tóc đeo trên cổ tay búi tóc lên, buộc chặt tạp dề, rửa sạch tay, sau đó bắt đầu tẩm ướp nguyên liệu.
Thịt bò, cá, rau đều được cô rửa sạch rồi đặt lên khay, dễ nhận thấy cô chẳng đoái hoài gì đến túi tôm.
Không đi làm nên cô chỉ mặc quần short áo phông đơn giản, đôi chân mảnh khảnh trắng nõn, động tác thái thức ăn vô cùng điêu luyện, khéo léo, hẳn là cô thường xuyên nấu ăn.
Cô là một người cuồng ăn, trên weibo phần lớn đều liên quan đến thức ăn, nhớ có lần cô còn chia sẻ một video làm cánh gà, còn cố ý viết thêm một câu: "Bạn trai tương lai nhất định phải là người biết nấu ăn. 【 đói bụng 】"
Kết quả khiến cho một lũ đàn ông vào bình luận nhao nhao nói rằng mình biết nấu, không thì cũng nguyện lòng vì cô mà nấu ăn.
"Để anh phụ cùng em." Giọng đàn ông truyền tới từ phía sau lưng.
Lộ Cẩn quay đầu, chạm phải ánh mắt Mộ Trạch liền vội vàng xoay người, tập trung thái thịt bò.
Mộ Trạch đem túi tôm đặt vào trong chậu, rửa sạch hai lần: "Nhà có kéo không?"
"Có." Lộ Cẩn mở tủ ra đưa kéo cho anh, đồng thời cũng đưa anh một cái tạp dề: "Đừng làm bẩn quần áo."
Mộ Trạch nhận lấy tạp dề liền buộc vào người.
Lộ Cẩn nhìn tôm ở trong chậu, xong lại quay ra nhìn Mộ Trạch, không khỏi bật cười.
Tạp dề anh mặc in hình một chú thỏ nhỏ đang ăn cỏ, thật đáng yêu làm sao.
Mộ Trạch cầm kéo lên bắt đầu cắt đầu tôm, từ phần đầu rạch xuống dưới, sau đó dùng kéo nhẹ nhàng lấy thịt tôm ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Đừng Mập Mờ Với Thời Gian - Ngôn Tiêu Băng
RomanceTruyện: Đừng Mập Mờ Với Thời Gian Tác giả: Ngôn Tiêu Băng Số chương: 49 chương Nhân vật chính: Mộ Trạch - Lộ Cẩn Raw: Đường Bộtt Edit + Beta: Khoai Môn Banner: Đường Bộtt (Bộtt là chị gái hết sức có tâm hichic) Tags: Hiện đại, sủng. Văn Án: Bảy năm...