Hakbang 43

20.9K 392 83
                                    

The moment I opened my eyes the next morning after our intense night, I realized more how much I missed waking up next to him... I missed it so much that instead of waking him up or standing up, I chose to watch him sleeping peacefully by my side.

It was like the old times. Back when we're still living together, and everything's still easy.

I missed him so much that my eyes are tearing up just by simply watching him sleep next to me. How I wish I could always wake up like this.

Marahan akong ngumiti. Nakayakap siya sa akin habang tulog. Nakapatong din ang binti niya sa binti ko. He left us no space and I'm not complaining one bit. Niyakap ko siya pabalik at sinandal ang ulo sa kaniyang dibdib.

I'm sure he missed me that much, too. From the way he did me last night two times! Yeah, na-miss niya ako. I'm sore right now!

Namula ang pisngi ko nang naalala ang mga ginawa namin kagabi! He was still soft and careful on our first, but on our second... Damn! Naalala ko kung paano niya ako binuhat at sinandal sa pader bago mabilis na gumalaw! I was moaning so damn loud last night!

Napalingon ako sa pwesto namin kagabi. Mas nahiya ako kaya siniksik lalo ang ulo sa dibdib niya. Naramdaman ko ang kaunting paggalaw niya. Nagising ko na ata! Tumingala ako para tignan at nagising ko nga!

Why now when I'm still getting flashbacks on how he fucked me last night?!

Ngumuso ako at sinubukang patulugin ulit siya.

"Tulog ka pa. Bawal pa tayo magising dalawa..." ani ko at tinakpan ang mata niya.

And even with his eyes closed, I was shocked when he leaned forward and crashed his lips on mine! Ano 'yan talent?

"Good morning..." his bedroom voice echoed in my ears.

Ngumuso ako lalo at tinanggal na ang pagkakatakip sa mata niya. "Tulog ka pa nga..." pamimilit ko pa rin.

He chuckled hoarsely and looked at me intently. Ang gwapo niya talaga lalo sa umaga!

"Why? You're still sleepy?"

Umiling ako pero parang hindi siya naniniwalang hindi na ako antok!

"It's reasonable, though. I made you stayed up late last night..." napapaos niyang dagdag.

Kinunutan ko siya ng noo. Ang yabang! Pinapaalala pa, eh, naaalala ko naman!

"Tuwang tuwa ka na niyan?" taas kilay kong tanong sakaniya.

Humalakhak siya at pinadaan ang dila sa labing namumula. That move made me swallowed hard. Idagdag pang nakatitig lang siya sa akin sa namumungay na mga mata.

We still have so many things to talk about yet here am I... simping over him like I'm still a teenager! Nice!

He suddenly pulled me closer.

"Yeah. I missed waking up next to you..." he whispered.

Tuwang tuwa nga. Hindi lang siya...

Kaming dalawa.

"And you missed fucking me, too? I'm so sore right now!" kunwaring nagrereklamo ako.

Agad siyang sumimangot.

"I didn't fuck you. I made love to you!"

"The first one, okay, that was making love. But the second one?"

"Still making love!"

"Talaga?" ngisi ko na.

He rolled his eyes but kissed my forehead afterwards.

Bottoms Up, Forget Tonight (Revelry Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon