Vở 7: Alpha độc sủng
- Viết tặng bạn kimthanh2005
-Couple: Kim Ngưu × Thiên Yết
(Ôn nhu trung khuyển công × Khó ở bình phàm thụ)-Thể loại: AOB (HE)
1.
Tôi sinh ra trong một gia đình giàu có và có gồm ba thế hệ. Họ điều là những Alpha, quyền thế xuất chúng cùng cực.
Ông tôi là một Alpha.
Cha tôi là một Alpha.
Anh tôi là một Alpha.
Nếu như nhìn vào gia phả như thế thì tôi cũng là một Alpha đúng chứ.
Nhưng quả thật kì lạ, tôi lại là một Omega.
Vả lại tôi rất khác với những Omega khác.
Nếu như những Omega khác có thân hình nhỏ nhắn mềm mại trắng trẻo nhìn vào liền muốn bảo vệ.
Thì tôi lại là một Omega có thân hình khá săn chắc và cũng không trẳng trẻo như các Omega khác.
Nếu như tính cách của các Omega là ngoan ngoãn, ôn nhu dịu dàng.
Thì tôi lại khác cộc tính và không thích bị ràng buộc.
Và vô vàn những thứ mà tôi không có được của một Omega.
Tôi cứ nghĩ tôi là Alpha ấy chứ nhưng mùi hương cơ thể của tôi đúng thật là đặc trưng của một Omega.
2.
Omega chúng tôi có nghĩa vụ là duy trì phát triển nồi giống.
Có nghĩa là những Omega điều sẽ có kì phát tình trước năm hai mươi tuổi và họ điều có thể mang thai.
Tôi nghĩ một Omega không hoàn hảo đúng chuẩn như tôi sẽ không được một Alpha yêu thích nói chi đến một cái nhìn đến.
Đúng vậy, nhìn những Omega xinh đẹp nhỏ nhắn được các Alpha bảo vệ yêu thương thật lòng mà nói thì có hơi ghen tị.
Nhưng cũng chịu thôi, bởi vì vẻ ngoài của tôi trông giống Alpha hay Bete ấy chứ nhưng mùi hương cơ thể đúng thực là Omega.
3.
Mọi người biết không, tôi đã hơn hai mươi nhưng vẫn chưa một lần đến kì động dục hay nói đúng hơn là kì phát tình.
Những Alpha hay Omega khác điều đúng đến gần hai mươi sẽ có kì phát tình và tìm bạn trai hay bạn gái để thõa mãn.
Còn tôi thì một dấu hiệu cũng không có. Kì lạ thật.
Hmm, tôi có gặp một Alpha khí chất uy lực khác hẳn các Alpha khác tôi từng gặp qua.
Hắn là tổng tài của một tập đoàn có tiếng tăm, mọi người gọi hắn với cái tên Boss.
"Là một Omega sao?"
Hắn nhìn đôi bằng đôi mắt khá sắc khiến người tôi cũng phải run lên.
Hắn cao lắm, nếu nhìn sơ qua thì cũng tận một mét chín ấy chứ.
Còn tôi có lẽ chỉ một mét bảy tám là hết phát triển được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl-12 chòm sao] Love Storys
Short StoryTác giả: Gem Nói về cuốc sống và tình yêu của những chàng trai. Chứa vô vàng điều hấp dẫn.