#28: Minh hôn

1.7K 62 8
                                    

Vở 24: Minh hôn

- Viết tặng bạn YagamiLight810

- Couple: Song Ngư × Sư Tử

-Thể loại: xuyên không, hành động, kinh dị

1.

Hôm nay trước cửa Hứa tri huyện treo những chiếc lồng đèn đỏ.

Bên khung cửa khắp nơi điều được dán giấy đỏ.

Phía trước còn có kiệu gỗ được phũ tấm vải nhung đỏ.

Màu sắc đỏ rực bắt mắt mang đến không khí hoan hỉ nhưng chẳng hiểu sao cảm giác lại âm u ảm đạm khiến người khác không khỏi rùng mình.

Cánh cửa nhẹ nhàng mở ra, vị cô nương khoác trên người hỉ phục đỏ thẫm, trên người không lấy một món trang sức nào.

Trên đầu nàng được che phủ bởi một tấm vải mỏng lụa.

Thân ảnh cao ráo mảnh.khảnh từng bước chậm rãi bước qua bậc cửa.

Tiến đến chiếc kiệu đã chuẩn bị sẵn, nàng từ từ ngồi vào trong.

Chiếc kiệu được nâng lên rồi từ từ rơi khỏi phủ.

2.

"Phụ thân, ta không muốn gả cho tên đó, người làm vậy chẳng khác nào đem ta giết chết cả"

Nữ nhân xinh đẹp tựa tiên tử kia mặt mài đẫm nước mắt tức giận mà lớn tiếng.

"Hức... mẫu thân, người phải nói giúp ta"

"Đúng đó, lão gia, người không thể làm vậy với Ngọc Anh được"

Phu nhân đau lòng nhìn nữ nhân khóc lóc thế kia liền lên tiếng tiếp lời.

Hứa Hiên đảo tầm mắt, gương mặt nghiêm nghị trầm ngâm rồi lại thở dài.

"Không còn cách nào khác, phải gả"

"Phụ thân..."

Ngọc Anh khóc nấc lên vùng vẫy không đồng ý.

Nàng từ nhỏ đã là tâm can bảo bối của phu nhân, là tiểu thư sống trong nhung lụa không chịu thiệt thòi bất cứ thứ gì.

Nay lão gia lại muốn gả nàng vào phủ Vương gia.

Mọi chuyện sẽ hoan hỉ suông sẻ nếu như người nàng sẽ gả cho là một tên vừa mới mất cách đây không lâu.

Nàng thà chết cũng không muốn gả đi.

"Hức... mẫu thân, ta phải làm sao?"

Phu nhân ôm lấy nàng trong lòng, cũng đau xót mà rơi lệ.

"Lão gia..."

Hứa Hiên đau đầu đập bàn lớn tiếng.

"Có thôi ngay không? Ngay từ đầu là do ngươi kén chọn, người này không chịu người kia không ưng. Đến bây giờ Hoàng thương ban hôn muốn lấy ngươi về cho Vương gia, ngươi còn muốn khóc?"

Ngọc Anh uất ức, hai mắt to tròn ngấn lệ.

"Phụ thân, ta đường đường là tiểu thư lá ngọc cành vàng sao có thể nói gả là gả. Vả lại người ta phải gả là một tên đã chết rồi. Cả đời còn lại ta phải làm sao?"

[bl-12 chòm sao] Love StorysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ