Vở 10: Sư tôn
-Viết tặng bạn @Wendydray
-Couple: Thiên Yết - Nhân Mã
Thể loại: cổ trang, sư tôn, OE
1.
Hắn là một đứa trẻ bị bỏ rơi.
Hắn từ khi nhìn thấy ánh mắt trời thì hắn đã không có cha lẫn mẹ.
Hắn được một bá mẫu nhận về nuôi.
Nhưng khi hắn lên sáu, đám Sơn tặc tràn lang vào làng của hắn giết hết tất cả người dân, giết luôn người thân duy nhất của hắn.
Một thân một mình hắn cơ nhỡ lang thang khắp chốn, suốt thời gian qua hắn phải trãi qua rất nhiều gian khổ. Hắn như một kẻ ăn mày đói khát, ai cho gì hắn ăn nấy.
Để sống sót trong thế gian đầy cay nghiệt, từ nhỏ hắn có thể làm bất cứ thứ gì.
Những việc mất nhân tính, dơ bẩn đê hèn nhất hắn cũng có thể làm.
Người đời xem hắn như đứa con của quỷ bởi vì hắn có thể ăn thịt người và uống cả máu tươi.
2.
Y là đệ nhất đan sư - Vọng Nhân Mã
Y tu luyện và trở thành một bậc tiên nhân cao quý.
Nhìn đứa trẻ cả người dầy bụi bẩn đang nhai ngốn nghiến cái màn thâu đã dính đầy bụi cát kia, nhẹ nhàng ngồi xuống đưa bàn tay ra trước mặt hắn mà nhỏ giọng.
"Có muốn theo ta tu luyện không?"
Hắn ngước nhìn người thanh tú trước mặt, đôi mắt lạnh sắc bén đầy hoài nghi. Y mỉm cười nói tiếp.
"Trẻ ngoan, làm đệ tử của ta ngươi sẽ không cần lang thang khắp chốn ăn những thứ dơ bẩn"
"Ngươi cũng sẽ đạt được những thứ ngươi muốn"
Đứa trẻ cười nhạt, không nhanh không chậm đáp lời.
"Ta muốn thì có thể đạt được sao?"
"Đúng vậy"
Đứa trẻ lại đưa ánh mắt sắc lạnh nhìn y
"Vậy tại sao lại chọn ta?"
Y nở nụ cười nhạt, khẽ đưa tay xoa mái tóc rối bới lâu ngày không tắm gội của đứa trẻ.
"Vì ngươi là một đứa trẻ ngoan"
"Trẻ ngoan? Ha, ngay cả ăn thịt người hay là uống máu tươi sao?"
"Ta có thể nhìn thấy được bản tính thật sâu trong đôi mắt ngươi. Hãy theo ta"
3.
Y nhận hắn trở thành đệ tử đầu tiên của mình. Hắn tôn y làm một vị sư tôn.
Những thứ hắn muốn chính là cả giang sơn này, vinh hoa phú quý. Tất cả điều muốn.
Y giúp hắn tắm gội sạch sẽ, thay cho hắn bộ y phục lem luốt rách tưới trên người thay vào là bộ y phục mới mẻ tinh tươm.
Y chỉ bảo hắn luyện tập, tu luyện thay đổi cả cách sống để có thể trở thành một tiên nhân.
Y kiếm pháp vô song lại có dung mạo thực rất xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl-12 chòm sao] Love Storys
Short StoryTác giả: Gem Nói về cuốc sống và tình yêu của những chàng trai. Chứa vô vàng điều hấp dẫn.