#33: Kẻ thù (4)

844 46 4
                                    

1.

Khương Xử Nữ dựa lưng vào thành giường, châm một điếu thuốc chậm rãi kéo một hơi rồi phả ra làn khói trắng. Đảo mắt nhìn thân ảnh đang say giấc bên cạnh mình mà không thể tự chủ mà nở nụ cười thõa mãn.

Thật sự mà nói hắn có vẻ rất hài lòng khi vừa trãi qua trận mây mưa với người mà từ trước đến nay luôn nhìn hắn với ánh mắt kiêu ngạo như một kẻ thù. Đến lúc thấy được dáng vẻ mê hoặc của y nằm dưới thân mình mà rên rỉ hắn đã không thể kiềm chế được bản thân.

Hắn cũng khá bắt ngờ vì bản thân lại hứng thú với đàn ông như vậy, cảm giác cũng không tệ.

Nhìn vào màn hình điện thoại, hắn nhấn vào dãy số lạ mà gọi cho một người. Tiếng chuông reo lên sau 3 giây lập tức có một giọng nói trầm vang lên.

"Tôi nghe"

"Bên cậu sao rồi?"

"Có vẻ ổn"

"Còn hắn?"

Khương Xử Nữ đột nhiên thay đổi sắc mặt, cái vẻ lạnh lẽo khiến người khác phải e dè.

Đầu dây bên kia nghe hắn hỏi cũng nhanh chóng đáp lời bằng chất giọng trầm .

"3 ngày nữa hắn sẽ chuyển hàng đi"

"Ừ, chuyện bên đó nhờ vào cậu"

"Được, nhưng Vir cậu đang ở cùng với Sagit sao?"

Hắn liền nhìn qua y không nhanh không chậm đáp lời

"Ừm, vậy thôi có gì thì gọi"

Nói xong liền dập máy, hắn quăng điện thoại qua một bên mà trầm tư như đang suy nghĩ gì đó có vẻ khá căng thẳng.

Lục Nhân Mã cự quậy mở đôi con ngươi mệt mỏi nhìn xung quanh, cảm giác bây giờ thật rất đuối. Cái cơn đau bên dưới truyền lên khiến y khó chịu mà nhăn mặt.

Chỉ mới ngồi dậy thôi mà thắt lưng đã đau kinh khủng, y xoa vầng thái dương mà điên tiết. Con mẹ nó y chưa bao giờ hết sốc khi có ngày bản thân lại nằm dưới một tên đàn ông khác còn là kẻ thù của mình mà rên rỉ như vậy. Còn bị tên sức trâu bò đó đâm muốn bung nắp não lên. Thật là, y không muốn tin cũng phải thừa nhận chuyện đáng xấu hổ đó đã xảy ra với mình. Y hối hận khi đã quá tự tin vào tửu lượng của bản thân, nếu y không say thì còn lâu Khương Xử Nữ mới đè được y.

Hừ, y không biết từ bao giờ Khương Xử Nữ đã chăm chăm nhìn y.

"Đang tức giận sao?"

Lúc lâu hắn mới lên tiếng thành công kéo y về hiện tại, đưa mắt liếc nhìn hắn không thân thiện mà phun ra câu

"Tôi chưa bóp chết cậu là may"

"Haha....chỉ là một đêm thôi mà, không phải anh cũng rất thích hửm?"

Càng nghe hắn nói y lại ngượng đến đỏ cả mặt, một phần vì tức một phần vì nhớ lại lúc đó....chết tiệt, y gằn giọng quát hắn

"Tên khốn nhà cậu, có thằng đàn ông nào thích bị thằng khác đè không hả? Tên đê tiện biến thái bỉ ổi"

Khương Xử Nữ là kiểu người không dễ để người khác xúc phạm mình nhưng mà khi những từ ngữ đó phát ra từ miệng của Lục Nhân Mã hắn chỉ biết cười trừ mà tiếp tục buông lời trêu chọc.

[bl-12 chòm sao] Love StorysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ