#29: Kẻ thù

1.7K 64 3
                                    

Vở 25: Kẻ thù

Theo yêu cầu của một bạn nên tôi sẽ viết một vở truyện với cái thể loại mà tôi chưa từng thử qua bao giờ, để truyện không nhàm chán nên tôi đã cố gắng thử sức hết mình.

Cảm ơn các độc giả đáng yêu đã ủng hộ truyện của Gem.

1.

Trong thế giới ngầm của các thượng lưu luôn luôn tồn tại những điều bí ấn và nguy hiểm mà dân thường không hề hay biết.

Trong giới hắc đạo không ai mà không biết có hai băng đảng lớn mạnh đã làm rất nhiều phi vụ từ nhỏ đến lớn điều khiến các trụ sở cảnh sát phải đau đầu.

Tuy nhiên hai băng đảng đó lại là kẻ thù không đội trời chung. Như con đường thẳng song song không bao giờ giao nhau.

Cả hai băng đảng này điều được dẫn dắt bởi hai thủ lĩnh vượt trội có tài có trí.

Đầu tiên là Khương Xử Nữ mật danh là Vir thủ lĩnh băng đảng Death.

Hắn là tên nam nhân mưu mô nhất trong giới làm ăn, điềm tĩnh quyết đoán và không dễ bị khuất phục. Hắn làm việc luôn luôn có kế hoạch hoàn hảo, không dễ gì biết trước hắn sẽ làm gì đâu.

Thứ 2 là Lục Nhân Mã còn được gọi với cái tên Sagit thủ lĩnh của băng đảng Dark.

Trái ngược thủ lĩnh Death Nhân Mã lại là tên thẳng thắng, y nóng tính chuyện gì phải ra chuyện đó. Có công thì thưởng có tội thì phạt. Là tên máu lạnh nhất trong giới làm ăn này. Lục Nhân Mã căm ghét Khương Xử Nữ đến nổi, cứ chạm mặt là chửi có khi chỉ muốn nhào đến đấm nát bộ mặt hắn.

Cũng như hai thủ lĩnh của mình, các thành viên trong tổ chức chẳng thuận mắt nhau. Chạm mặt là sẽ có chiến tranh ác liệt, chuyện này xảy ra như cơm bữa. Hôm nào gặp mà không ồn ào thì chắc mặt trời mộc đằng Tây..

2.

Chiếc xe màu đen mui trần chạy với tốc độ cao rồi dừng ngay trước một con hẻm ở phía Nam của thị trấn thành phố F.

Bước từ trong xe ra là một nam nhân cao lớn với bộ vest đen lịch lãm, tay đeo đồng hồ có đính những hạt kim cương thuộc hàng đắt đỏ. Mái tóc nâu được cât gọn gàng rũ xuống che đi đôi mắt như lưỡi dao kia. Hắn lôi hộp thuốc lá từ trong túi châm một điếu rồi đưa lên miệng kéo một hơi dài phả ra làn khói trắng. Tựa lưng vào cửa xe, ung dung mà nhìn đám thuộc hạ của mình. Xử Nữ lành lùng cất giọng.

"Hắn đâu?"

"Lão đại, đến giờ vẫn chưa đến"

Khương Xử Nữ khẽ nhếch cao môi dập đi điếu thuốc mà cợt nhã.

"Làm ăn mà chậm trễ quá nhỉ?"

Vừa dứt lời từ đằng xa tiếng động cơ mô tô nổ lớn, chạy thẳng đển rồi thắng gấp tạo ra tiếng ken két chói tai. Đằng sau là vài chiếc xe hơi chạy đến, bước xuống là dàn thuộc hạ .

Nam nhân cởi bỏ mũ bảo hiểm trên đầu, chỉnh lại mái tóc cho gọn gàng rồi bước xuống. Nhìn sơ qua cũng đủ để đánh giá nam nhân này thật sự rất có sức hút. Áo sơ mi đen được sơ vin ngay ngắn, trên cái cổ trắng ngần có đeo một dây chuyền mặt làm bằng mã não. Gương mặt hài hòa với đôi mắt to hai mí xếch lên.

[bl-12 chòm sao] Love StorysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ