Vở 31: Hôn nhân
- Viết tặng bạn imfroggy
-Couple: Sư Tử × Bạch Dương
- Thể loại: cưới trước yêu sau, HE
Note: phần này là phần nguyên của đoản văn "Góc cẩu lương (4)"
Chỉ là thay đổi tên nhân vật và kết❤.
1.
Lâm Sư Tử là vị giám đốc trẻ tuổi, không những vậy vẻ ngoài cũng rất được lòng người khác.
Hắn đã kết hôn. Là thiếu gia Bạch Dương có tiếng tăm.
Hôn nhân này chỉ là một cái khung để che đậy những tính toán của hắn.
Hắn hoàn toàn không có một chút tình cảm nào ngược lại là vô cùng chán ghét cậu.
Chỉ vì hắn muốn công danh sự nghiệp của bản thân, sự tham vọng lạm dụng sự tiếng tăm và thành công của Bạch gia. Hắn đành miễn cưỡng cưới con trai của họ.
Tô Bạch Dương, em là một đứa trẻ ngoan. Nói đúng hơn là từ nhỏ thần kinh của em không được bình thường như bao người khác.
Là một đứa trẻ ngốc nghếch.
Là một công cụ trong cuộc tình này.
2.
"Sư Tử hôm nay về sớm với Dương nhé"
"Ừ"
Đối với em là luôn là bộ dạng hờ hững ấy, lời nói lạnh nhạt thốt ra rồi bỏ lại em đứng ngây người ở đó mà tươi cười.
Hôm nay hắn chịu trả lời em rồi.
"Sư Tử nhìn nè"
Em ôm con mèo tam thể trong tay định đem khoe với hắn liền bị hắn lạnh nhạt ngó lơ.
Em lại ngốc nghếch mà mỉm cười cưng nựng con mèo của mình. Ngây ngô tâm sự với nó.
"Leo, anh ấy có phải rất ghét tao không? Nhưng tao lại rất thích Sư Tử"
Em nở nụ cười tươi trên môi nhưng sao nó chua xót quá.
"Sư Tử, hôm nay Dương vừa kết bạn được với bạn cá á, rồi bạn bướm nè, rất nhiều bạn luôn"
Hắn nhăn mài nhìn cậu với ánh mắt khinh thường rồi bỏ đi không quên để lại một câu.
"Đồ điên"
3.
"Bạch Dương, đã khuya lắm rồi, cậu mau đi nghĩ đi. Cậu chủ sẽ không về đâu"
Vị quản gia già bước đến bên thân ảnh nhỏ bé đang ngồi ngây ngốc bên trên bàn, nhìn đứa trẻ đó cứ đưa mắt ra ngoài cửa đợi chờ người ấy về mà lòng ông cũng xót xa.
"Không sao đâu ạ.....Dương muốn đợi Sư Tử về, muốn cùng Sư Tử ăn cơm"
Em như không quan tâm những lời quản gia vừa nói, em nhìn lên bàn ăn vẫn còn chứa đầy những món ăn đã nguội lạnh.
Hắn đi làm trễ như vậy chắc chắn sẽ đói lắm, em cũng rất muốn ăn cơm cùng hắn nên cứ như vậy mà chờ mong hắn về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl-12 chòm sao] Love Storys
Short StoryTác giả: Gem Nói về cuốc sống và tình yêu của những chàng trai. Chứa vô vàng điều hấp dẫn.