Vở 33: Tân nương của Rồng
- Viết tặng bạn LinhChiMai8
-Couple : Kim Ngưu × Nhân Mã
(Mặt than bá đạo đế vương công × Trung khuyển nữ vương thụ)- Thể loại: Âu cổ, phép thuật, chuyển sinh, hài hước, drama, H+
1.
"Lễ hiến tế đã được chuẩn bị"
"Hức....Huyền Ngọc...."
"Đưa tân nương đến"
Trong tòa tháp cao cổ kính.
Những làn gió mạnh từ phương nào thổi đến ngày một mạnh.
Đất trời rung chuyển dữ dội.
Nơi mà mặt đất cằn cỏi tĩnh lặn nổi lên trận cuồng phong trên miền đất sa mạc.
Bầu trời trong xanh tự bao giờ đã trở nên xám xịt tối đen như mực.
Khung cảnh âm u nguy nghiêm đến lạnh người.
Từ trên bầu trời xuất hiện cái bóng to dài.
Dần dần xuất hiện là hình hài của loài vậy khổng lổ với sự giận dữ cuồng nộ .
Loài vật mà cho đến nay luôn và loài thống trị cả vương quốc này.
Đứng đầu trong tứ linh.
Rồng.
2.
"Oáp"
Thiếu niên che miệng ngáp ngắn ngáp dài.
Đôi mắt lờ đờ như thiếu ngủ, phía dưới mắt lại xuất hiện bọng mắt và quầng thâm.
Nhân Mã dụi dụi đôi mắt to đang muốn khép lại.
Gương mặt hiện lên đầy vẻ mệt mỏi, nhưng vẫn cố nhướn mắt nhìn lên bục giảng nơi có vị giáo sư già đang hăng say giảng bài.
"Cũng tại tối qua thức xuyên đêm hack cái hệ thống rườm rà đó mà giờ mắt mình muốn rớt ra ngoài"
Cậu xoa mái tóc nâu hơi rối, vẫn đang cố gắng kiềm chế cơn buồn ngủ của mình.
Giờ mà gục đầu xuống bàn ngủ liền bị vị giáo sư kia phạt cho tơi bời.
Hừ, bởi vì cậu đã không ít lần bị như vậy.
Nhân Mã chống cằm nhìn ra hướng cửa sổ.
Hình như theo cậu nhớ hệ thống mà cậu vừa hack được vào hôm qua nó có gì lạ lắm.
Trong mỗi hệ thống điều được bảo mật gắt gao, nhưng điều đó chỉ là con số nhỏ đối với một thiên tài máy tính như cậu.
Vậy mà hệ thống hôm qua làm cậu phải đau đầu mất cả điêm mới tìm vô hiệu hóa bảo mất đó.
Cậu cũng có nghe Trung đội trưởng nói qua về nhiệm vụ lần này.
Tổ chức mà bên phía Trung đội trưởng đang theo dõi có lẽ rất đặc biệt.
"Trò Nhân Mã"
Vì mãi mê đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân cậu đã ăn ngay viên phấn của giáo sư.
Vậy là nguyên tiết đó cậu phải lau chùi tất cả nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl-12 chòm sao] Love Storys
Short StoryTác giả: Gem Nói về cuốc sống và tình yêu của những chàng trai. Chứa vô vàng điều hấp dẫn.