Vở 40: Lính đánh thuê
-Viết tặng bạn NaH2PO4
- Couple : Bạch Dương × Bảo Bình
- Thể loại: H+, cường × cường, ABO, chiếm hữu.
Note: một chiếc top máu chiếm hữu thiếu liêm sĩ hay đi chọc vợ và một chiếc bot dịu dàng có những lời nói ngọt ngào động lòng người 🥰
Note 2: bạn đưa ra thể loại giam cầm nhưng theo tình tiết của toi nó khong có viết kiểu nó được ý nên xin mạn phép thay đổi một chút.
Cảnh báo: fic này có chứa từ ngữ thô tục, cân nhắc trước khi xem.
1.
Trong thế giới bị sự thống trị của các Alpha.
Bọn người mang dòng máu Alpha điều có một trí tuệ, ngoại hình, sắc dục và khí chất hoàn hảo đến hoàn hảo.
Hầu như tất cả điều giống nhau .Alpha nam vượt trội số lượng hơn hẳn Alpha nữ.
Dường như chúng chỉ có hứng thú với các Omega yếu đuối có sức ảnh hưởng dễ khiến chúng kích động.
Vì thế mà dần dần những người mang dòng máu Bete càng ít đi, và hơn hết cái tên Bete cũng đang bị khinh rẻ hoặc chẳng còn giá trị gì.
Lâm Bảo Bình.
Y là một lính đánh thuê.
Và là một Bete bình thường
Nhưng như thế cũng tốt.
Y sẽ không bị xem như một nô lộ tình dục hay là một thứ sản sinh ra em bé như là Omega.
Không xinh đẹp, không yếu đuối, không dựa dẫm, và không mê hoặc ai.
Y không có mùi hương như Alpha, hay mùi mê hoặc như Omega.
Đơn giản vì y như một con ngưòi bình thường.
2.
"Xin lỗi nhưng tôi không có ý định sẽ hợp tác với ông. Tôi chỉ làm nhiệm vụ nếu có tiền"
Lâm Bảo Bình ngồi ung dung trên ghế, gương mặt lạnh nhạt nhìn người đàn ông trước mặt.
"Vậy nếu cậu lấy giúp tôi lấy một thứ thì tiền công của cậu rất hậu hĩnh. Sao?"
Y trầm tư suy nghĩ, lúc lâu sau mới cất lời.
"Ông muốn lấy thứ gì?"
Lão ta cười khách khí, hút điếu thuốc trên tay rồi phả ra làn khói trắng.
"Lấy mạng của Tôn Bạch Dương"
Y cau mài như chưa hiểu.
"Tôn Bạch Dương?"
Lão lấy trong túi ra một tấm ảnh kèm theo hồ sơ toàn bộ thông tin của hắn đưa cho y.
Đưa mắt nhìn người trong bức hình.
Cơ thể to con mặc bộ vest đen lịch lãm.
Tóc vàng, mũi cao, da trắng và đôi mắt hẹp với con ngươi hình bán nguyệt.
Đôi mắt mang một sự chết chốc.
Nhìn y ngồi ngẫn người gã đàn ông mới nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl-12 chòm sao] Love Storys
Kısa HikayeTác giả: Gem Nói về cuốc sống và tình yêu của những chàng trai. Chứa vô vàng điều hấp dẫn.