Vở 35: Nơi ấy có một tình yêu
-Viết tặng bạn KayumaWendy13629
-Couple: Xử Nữ × Nhân Mã
( Ngạo kiều hậu đậu mỹ công × Ôn nhu dương quang thụ)-Thể loại: bối cảnh Hàn Quốc
1.
Seoul tráng lệ ồn ào có một Xử Nữ băng băng lãnh lãnh,ngày ngày sống một cuộc sống vô vị không một chút niềm vui.
Busan yên tĩnh nên thơ có một Nhân Mã ôn nhu dịu dàng ,luôn lạc quan với nụ cười tươi tắn trên môi.
2.
"Anh à em không đi được đâu,công việc ở đây của em rất bận"
"Lần này không đi là mẹ từ mặt mày đó, từ lúc lên Seoul mày có bao giờ về lấy một lần đâu? Lần nào về quê mày cũng diện cái lý do này hết...anh không biết đâu đây là lệnh của mẹ"
"Chẳng phải anh với mẹ đi được rồi sao?Cứ phải bắt em về mấy nơi buồn chán như thế kia chứ?"
"Busan yên bình chứ không có buồn chán,so với Seoul ồn ào này tốt gấp 100 lần"
"Đó là anh nghĩ vậy thôi chứ em thì không"
"Anh không biết mày không đi thì anh sẽ kêu người vác mày quăng lên xe cho biết mặt"
"Anh...."
Chưa kịp nói người đầu dây đã tắt.
Xử Nữ cau mài khó chịu.
Cậu sinh ra ở Busan nhưng lại lớn lên và sinh sống ở Seoul.
Cậu thuộc kiểu người thành thị ăn chơi phóng đảng.
Đã rất lâu cậu không đặt chân về nơi mình sinh ra.
Đơn giản bởi vì đối với cậu, mọi thứ điều thật nhàm chán.
3.
Xử Nữ vẫn chính là không có ý định sẽ về.
Nhưng khi nhận được cuộc gọi của mẹ.
"Mười mấy năm anh không thèm về đây, giỗ ông bà anh cũng không ngó tới. Tôi nói cho anh biết. Anh ở trên đó mà trêu hoa ghẹo bướm. Lần cuối cùng anh không về thì đừng nhìn mặt tôi"
Cậu xoa vầng thái dương, chỉ biết thở dài.
Cái gì mà trêu hoa ghẹo bướm?
Cậu chỉ là có hứng thú với công việc.
Năm nào mẹ cậu cũng lặp đi lặp lại có một câu này.
Cậu chán ngấy cả ra.
Đành về vậy.
4.
"Anh không cần đón,em về tới sẽ đến thẳng nhà luôn"
"Ừ nhớ về thẳng nhà luôn đấy"
"Ừm"
Cậu bên kia khó chịu dập máy
Lái xe thẳng đến Busan.
Vừa về còn phải đi bộ cả một quãng dài khiến tâm tình cậu càng trở nên tệ đi.
Rồi còn bị mẹ mắng cho một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl-12 chòm sao] Love Storys
Short StoryTác giả: Gem Nói về cuốc sống và tình yêu của những chàng trai. Chứa vô vàng điều hấp dẫn.