Vở 20: Tướng Quân
1.
Hắn là con trai độc nhất của Thẩm Thiên tướng quân của Thẩm Thiên tri huyện quyền quý.
Cả gia tộc của hắn điều có dõng dõi nhiều đời làm võ quan của triều đình.
Phụ thân của hắn đặt hết niềm tin, lòng tự hào rằng hắn sẽ trở thành một tướng quân uy quyền dũng mãnh.
Từ nhỏ hắn đã theo phụ thân học kiếm pháp, võ thuật, bắn cung, cưỡi ngựa,... thậm chí là ra trận cùng người.
Lần đầu tiên hắn ra chiến trường mà không có phụ thân dẫn dắt. Năm đó hắn thành công đem về chiến công đầu tiên trong cuộc đời của người binh tướng.
Hắn cảm thấy cả cuộc đời này sẽ đứng tự cao tự tại chiến công hiến hách trên chiến trường. Oai phong, lẫm liệt làm một đấng nam nhi người người ngưỡng mộ.
Bao năm hắn ra trận, mỗi trận điều để lại tiếng vang dữ dội.
Cuối cùng hắn cũng làm được.
2.
Thẫm Ma Kết chính thức trở thành đại Tướng quân của triều đình, cũng là vị Tướng đầu tiên được vinh danh, ra trận là sẽ có chiến công.
Hoàng đế là vị bằng hữu huynh đệ của hắn, y coi trọng năng lực của hắn nên đã mở yến tiệc mục đích là chúc mừng hắn.
Đêm đó hắn uống say đến nổi hoa cả mắt xong sau đó hắn ngất ngay trên bàn, trước khi ngất trong cơn mơ hồ hắn nhận thấy gương mặt anh tú của hoàng thượng không ngừng gọi tên mình.
Khi tỉnh dậy hắn thật sự bị hoảng khi thấy hắn đang nằm trong căn phòng lạ lẫm mà có chút quen thuộc. Mà nằm cạnh bên lại là đương kim Hoàng thượng. Cả hai điều không một mảnh vải che thân.
Hắn toát hết cả mồ hôi, cố gắng lục lọi tiềm thức trong trí nhớ.
Chết tiệt hắn không thể nào nhớ nổi, tối qua hắn đã làm những gì.
Hoàng thượng là một bậc cao quý, mà hắn vì cơn say đã làm chuyện không phải với y. Chỗ đáng nói ở đây là hắn và y điều là nam nhân.
Không suy nghĩ gì nhiều, hắn nhanh chóng mặc lại y phục định sẽ chuồng đi vì bây giờ hắn không còn mặt mũi nào để đối mặt với y cả.
Nhưng vừa đặt chân xuống sàn nhà hắn đã ngã quỵ xuống vì cơn đau phía dưới hông đem lại.
Con mẹ nó, hắn cắn răng cố đứng dậy mà khập khễnh rời đi.
Hành động cuống cuồn tìm y phục của người kia đã thu gọn vào tầm mắt của một người.
3.
Ma Kết nhanh chóng khởi hành trở về phủ tướng quân.
Hắn một bước cũng không dám đặt chân ra khỏi phủ.
Tự nhốt mình trong phòng mà suy ngẫm lại bản thân.
Lúc trước khi hắn mới độ tuổi niên thiếu, phụ thân đã cho hắn cùng người đến kinh thành để diện kiến hoàng đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl-12 chòm sao] Love Storys
Kort verhaalTác giả: Gem Nói về cuốc sống và tình yêu của những chàng trai. Chứa vô vàng điều hấp dẫn.