Vở 26: Giam cầm
Cho con dân ăn chay quài cũng không tốt, nay làm mâm xôi thịt mặn mà cho mấy bạn nè. Thấy toy tốt ghê khum :)
Với lại có bạn yêu cầu Song Tử thụ quá nên tranh thủ làm luôn.
Kết OE nhé, các bạn có thể tự tưởng tượng cái kết lâm li bi đát hay là ngọt ngào gì thì tùy nè.
Các bạn thấy Gem chìu các bạn chưa nên là vote điiii🥺
Cam sa mi tà❤
1.
Trong căn phòng không một ánh đèn, chỉ có chút ánh sáng nhỏ nhoi của ánh trăng len lỏi.
Nam nhân yên giấc nằm trên chiếc giường to lớn.
Đôi mắt bị che khuất bởi một lớp vải đen. Cổ tay và chân điều được siết chặt bằng dây xích cỡ to.
Cánh cửa khe khẽ mở ra, nam nhân khoác trên người bộ đô vest đen lịch lãm. Thân ảnh to lớn đang từng bước tiến về chiếc giường kia.
"Song Tử, em về rồi"
2.
Tận cùng của sự sợ hãi không phải là bị đe dọa mà chính là bị giam cầm sự tự do.
Song Tử là kết quả của mối quan hệ ngang trái không nên có.
Hắn là đứa con của một người phụ nữ của gia tộc quyền thế. Cha hắn lại chính là anh trai của mẹ hắn.
Một mối tình vụng trộm trái với luân thừa đạo lý đó lại có kết quả là hắn.
Và đương nhiên những chuyện loạn luân dơ bẩn như vậy sẽ để lại hậu quả không hề tốt đẹp.
Từ khi hắn sinh ra đã có tật câm bẩm sinh, đó cũng chính là sự trừng phạt của ông trời dành cho sự xuất hiện của hắn.
Từ khi biết nhận thức hắn đã không ít lần chứng kiến mẹ mình cùng với anh trai của mẹ mà hắn hay gọi với danh nghĩa là chú. Họ đã làm ra những loại hành động nhạy cảm trước mặt một đứa trẻ.
Điều đó gieo vào đầu của một đứa trẻ như hắn những thứ không tốt đẹp.
Song Tử tự nghĩ tại sao chú lại ôm mẹ mình, sao chú lại hôn mẹ và tại sao chú và mẹ cả hai điều không một mảnh vải che thân.
Hắn đã luôn thắc mắc tại sao hắn lại không có cha như bao đứa trẻ khác.
Tất cả điều quảnh quanh trong trí não của một đứa trẻ.
3.
Năm Song Tử mười tuổi ,suốt những năm qua hắn luôn vô tình chứng kiến những chuyện của mẹ và chú.
Và cuối cùng hắn cũng đã hiểu ra những cử chỉ của hai người họ.
Hắn mỉm cười nhạt, hóa ra hắn không phải không có cha, mà cha của hắn là người chú mà hắn tôn trọng nhất.
Nhưng cây kim trong bọc cũng sẽ có ngày lồi ra. Đến cuối cùng thì mối quan hệ đen tối đó đã bị phát hiện.
Mẹ hắn và hắn phải chịu đựng bao nhiêu lời sỉ nhục đê hèn nhất của tất cả mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl-12 chòm sao] Love Storys
KurzgeschichtenTác giả: Gem Nói về cuốc sống và tình yêu của những chàng trai. Chứa vô vàng điều hấp dẫn.