#42:Sự chiếm hữu (3)

825 46 7
                                    

1.

"Quản lí công ty?

"Chỉ cho nó học tập tính tham vọng, để sau này không thua thiệt bất kì ai"

Lục phu nhân nhìn chồng của mình thản nhiên nói liền rùng mình. Cái vẻ lạnh lùng máu lạnh của lão gia, khẽ thở dài, bà nhỏ giọng.

"Nhưng mà thằng bé còn quá nhỏ...ông có phải quá vội quá không?

Lão gia tay nâng tách trà uống một ngụm, đôi mắt âm trầm như đang suy nghĩ. Một lúc lâu mới ôn tồn lên tiếng

"Là con trai của Lục Bảo Tuyên này không có gì mà phải sợ, thằng bé còn phải học hỏi rất nhiều điều"

Lục phu nhân hạ tầm mắt, gương mặt hiền hòa xinh đẹp hiện hữu nổi lo lắng. Một phần vì sợ bảo bối của bà phải thật sự đối mặt với những việc mà lão gia muốn.

Đúng là sau này thằng bé phải cai quản cả gia tộc này nhưng lão gia lại muốn thằng bé học theo cái tính máu lạnh của ông thì không thể....

Không thể để thằng bé giống như ông vào mười năm trước được.

2.

"Ma Kết, em không biết làm hửm?"

"Dạ?"

Vừa ngước mắt lên gương mặt điển trai của nam nhân đã áp sát mặt mình.

Cậu vội vàng lùi lại, cuối thấp đầu. Ngạn Bảo Bình nhìn biểu cảm của cậu không kiềm được cảm xúc liền nâng cao khóe môi bật cười thành tiếng.

Lục Ma Kết ngơ ngác nhìn y vẫn đang nở nụ cười trên môi, vẫn là bộ dạng rụt rè đó.

"Em sợ tôi?"

Như nói đúng nội tâm, cậu được phen giật mình lắc đầu giọng nói rất nhỏ đủ để cả hai nghe thấy.

"Không ạ"

"Vậy thì ngước lên nhìn tôi, tôi giảng bài mà em chẳng nhìn lấy tôi một cái"

Y đưa tay khẽ chạm nhẹ lên gò má cậu từ từ nâng cằm cậu lên để cho cậu nhìn thẳng mình.

Đôi mắt tròn xoe chạm phải ánh mắt ma mị như hút lấy hồn cậu, Lục Ma Kết đột nhiên lại đơ hết cả người ra. Cứ như vậy mà chìm trong đôi mắt như bảo thạch kia.

Ngạn Bảo Bình từ hành động nâng cằm y dần chuyển lên dùng ngón tay cái mân mê đôi môi hồng hào.

Nhìn cậu cứ dùng gương mặt đáng yêu kia, trong lòng lại dâng lên cảm xúc mãnh liệt.

Y nuốt một ngụm nước bọt lại si mê ngắm nhìn đôi môi anh đào đang khép mở. Vẫn là không làm chủ được cảm xúc liền nhanh chóng cuối xuống ngặm lấy môi cậu.

Cảm giác lành lạnh chạm vào môi, hai bờ môi áp sát lấy nhau. Vừa chạm vào môi y đã không nhân từ mà cắn lấy môi cậu.

Lợi dụng sự ngơ ngác chưa nhận ra của cậu, y lập tức cạy răng cậu ra đưa lưỡi vào khám phá. Tìm được thú vui, cái lưỡi tinh nghịch của y quắn lấy cái lưỡi rụt rè đang né tránh. Y như đắm chìm trong mật ngọt, điên cuồng mút cắn mút không thương tiếc.

[bl-12 chòm sao] Love StorysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ