Đoản văn : Góc cẩu lương

2.6K 125 28
                                    

1.

"Thiên Yết, tôi không yêu anh! Tránh xa tôi ra"

"Không sao, chỉ cần tôi yêu em là được!"

"Tôi tiêu hoang lắm, tôi sẽ làm cho anh phá sản"

"Em thích thì cứ tự nhiên, tiền tôi không thiếu nếu được tôi cho em tiền ngồi xé cho vui tay"

"........"

"Tôi không biết nấu ăn"

"Kết Kết, em nhìn xem trong cái biệt thự này thiếu người làm sao?"

"Tôi xấu, tôi nhạt nhẽo, tôi không thể sinh con"

"Nhưng tôi yêu em, không thể sinh con thì nhận con nuôi"

"TÔI LÀ CON TRAI!"

"Không sao, miễn có lỗ vẫn chơi được"

"Đại Boss, tôi phải làm sao anh mới buông tha cho tôi?"

"Làm vợ tôi"

"......" đéo

2.

"Anh cút đi cho tôi, tên mặt dày này"

"Hức. . . bảo bối, oan quá. .. hức, tôi rất yếu đuối đó nha. . em ăn hiếp tôi~"

"Yếu đuối? ha, anh mà yếu đuối hả? tôi ăn hiếp anh? chẳng phải tối qua anh đè hiếp tôi cả đêm sao? báo hại cái hông tôi đau đến muốn rách ra. . .anh là đồ nam thần được cái mặt đẹp nhưng lại vô sỉ"

"Huhu. . . bảo bối, em mắng tôi. . chỉ là một đêm thôi mà, tôi nguyện dùng tấm thân ngọc ngà và gương mặt đẹp trai này bù đắp cho em suốt đời"

"Thiên Bình, anh đúng là tên hạ lưu, vô liêm sỉ... trong ba tháng mà anh dám đụng vào người Kim Ngưu tôi thì anh biết tay tôi"

"Hức.... tiểu Ngưu...."

*chát*

Nam thần ngũ quan xinh đẹp động lòng người hôm đó bị vợ quăng cái gối và đá ra ngoài cho ngủ ngoài cửa.

Các ngươi thấy chưa, nam thần cũng là con người và cũng biết sợ vợ chứ bộ. Mà ta đây không phải sợ mà ta thương vợ nên mới sợ nhé!

3.

Nghe đồn học trưởng Nhân Mã hiền lành đầy nữ sinh ngưỡng mộ nào ngờ lại là bảo vật của đại ca trùm trường đấy nhá.

Và đây là khi tin đồn bay cao bay xa và lọt đến tai học trưởng.

"Hả? các bạn đang nói gì vậy?. . . tôi và tên đó sao lại có thể chứ? không đúng không đúng"

Và đây là tin đồn lọt đến tai đại ca.

"Mẹ nó, tin đồn cái chó má gì? là sự thật đấy bọn ngu. Tao. . . và Mã Mã đang hẹn hò"

Các anh em trong nhóm vỗ tay bộp bộp ủng hộ và tán thành.

Đây là khi học trưởng được ai đó tỏ tình

"Hmm.. xin lỗi bạn nhé, tôi không thể nhận rồi. Thành thật xin lỗi"

"......" thử đồng ý thử đi, xem Bạch Dương ông đây có đá tên đó ra chỗ khác rồi đè ngươi xuống mà làm thịt không hả?

[bl-12 chòm sao] Love StorysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ