Vở 12: Dracula
1.
Ma cà rồng là cách gọi một sinh vật huyền huyễn được truyền tụng từ lâu trong ký ức dân gian, loài này được cho là tồn tại bằng cách uống máu từ các cá thể sống. Hình tượng phổ biến về ma cà rồng là những con ma cà rồng trong văn hóa châu Âu mà điển hình là bá tước Dracula trong tác phẩm văn học cùng tên.
Dracula có hình dạng như con người, chúng khát máu và đáng sợ. Hai răng nanh sắt nhọn là thứ đặc trưng để nhận dạng loài ma cà rồng.
"Này các cậu có biết mấy ngày nay có chuyện gì không?" một nam sinh vừa nhìn màn hình điện thoại , nam sinh vừa đọc xong bài báo đưa tin hôm nay mà quay ra đám bạn mình hỏi.
"Có chuyện gì?"
"Bài báo này đưa tin, sâu trong khu rừng Zodiac có một lâu đài được xây dựng theo kiến trúc cổ xưa đã bị bỏ hoang cách đây hàng trăm năm. Người ta vừa khám phá được, bên trong toàn là những bộ xương người, khoảng mấy tháng trước sự mất tích của chàng trai thám hiểm cũng nằm trong khu vực đó,hiện giờ vẫn chưa rõ là nguyên nhân vì sao?"
Cả đám bạn nghe nam sinh đó đọc cũng không khỏi rùng mình mà tò mò nhìn nhau xì xầm.
"Haizz, ba cái tin lá cải thôi"
Nhân Mã thản nhiên lên tiếng. Ba cái tin đồn thất thiệt đó, cậu nghe nhiều đến nhàm cả tai. Cậu thuộc hiểu người không mê tín, không tin vào ba lời đồn chưa rõ thông tin chính xác.
"Này, Nhân Mã, cậu không tin sao?"
Nam sinh kia vỗ vai nhìn cậu khó hiểu hỏi. Nhân Mã chỉ cười trừ rồi tiếp tục đọc quyển sách trong tay mình.
Một nữ sinh có vẻ rất tin điều đó liền lên tiếng
"Hay chúng ta cùng đi một chuyến đến lâu đài đó đi"
"Đi... sao?"
"Ừm đúng rồi, dì gì thì Nhân Mã cũng không tin, chi bằng đi xem thử"
Cả đám thấy cũng hợp lí liền gật đầu sau đó quay sang Nhân Mã hỏi.
"Này, cậu đi không?"
"Nhảm nhí thế mà các cậu cũng tin cho được"
"Gì chứ? Thì đi đi rồi biết"
Nhân Mã đưa đôi mắt đen láy nhìn cả đám bạn mình đang háo hức hối thúc cậu. Suy ngẫm một lúc cậu cũng đành gật đầu đồng ý.
2.
Nhân Mã cùng đám bạn mê tín đó mà lên đường đi đến khu rừng bí ẩn.
Cả đám khởi hành từ giữa trưa mà đến đó cũng gần xế chiều.
Đứng giữa khu rừng rộng lớn, cây cối um tùm không một bóng người. Tiếng kêu vang trời của loài chim quạ.Làm không gian bỗng chốc lạnh lẽo ãm đạm.
Đi từ nảy đến giờ cũng hơn hai tiếng nhưng vẫn không nhìn thấy bóng dáng của tòa lâu đài bí ẩn kia đâu. Cảm đám bắt đầu hoang mang.
"Này, sau đi lâu thế mà vẫn chưa thấy tòa lâu đài thế?"
"Chúng ta đã đi sâu lắm rồi đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl-12 chòm sao] Love Storys
Cerita PendekTác giả: Gem Nói về cuốc sống và tình yêu của những chàng trai. Chứa vô vàng điều hấp dẫn.