Vở 14: Trọng sinh để yêu em
- Viết tặng bạn @mk_serein04
-Couple: Thiên Yết - Ma Kết
Thể loại: trọng sinh,vườn trường HE
Xin lỗi bbi nha, ra trễ hơn dự định. Thứ lỗi cho toy.
1.
Ma Kết mở đôi đồng tử nặng trĩu nhìn khắp xung quanh, cả thân thể mệt mỏi như muốn đứt lìa.
Cảm giác đầu đau như búa bổ.
Đó là thứ mà Ma Kết cảm nhận được sau khi tỉnh lại. Hắn mang máng nhớ lại từng chi tiết trong não bộ.
Rõ ràng là hắn đã đi trên đường sau sự cố do hắn gây ra cho công ti, hắn bị đuổi việc trong một nốt nhạc sau đó...hắn đã đi lang thang trên đường... và bị chiếc xe tải tông vào...
Nhưng tại sao hiện tại hắn lại nằm trên trong căn phòng có chút quen thuộc này.
Đại não nhanh chóng hoạt động, hắn xem xét khắp cơ thể, không có một vết thương gì, cơ thể cũng không có bất kì đau đớn chỉ có chút uể oải.
Tự nhéo vào mặt mình xem chừng không phải là mơ rồi.
Hắn nheo mắt rồi bước xuống giường đi đến chiếc gương trong nhà tắm.
Gương mặt này, đúng thật là hắn nhưng là gương mặt non nớt năm hắn 17 tuổi.
Cái quỷ gì thế? Không phải hắn đã 25 rồi sao?
Sao đột nhiên đùng một cái hắn lại trở về thời niên thiếu.
Chết tiệt, hắn có lẽ đã trọng sinh rồi.
2.
Hắn tạm thời đã ổn định cảm xúc, được rồi mặc kệ là bao nhiêu tuổi thời điểm nào chỉ cần có cơ hội sống thêm một lần nữa thì hắn nên trân trọng nó.
Trở lại một tên nhóc cấp ba cũng không phải là quá tồi, chỉ cần ăn ngủ nghỉ và học thôi.
Không cần phải như kiếp trước hắn phài bù đầu bù cổ soạn giáo án cho công ti, vậy mà còn bị ông sếp ngang ngược đài ải lên xuống đến nổi đuổi hắn đi mà không cho hắn giải thích thêm câu nào.
Ma Kết trầm ngâm một lúc rồi cũng nhanh chóng sách cặp đến trường.
Để hắn nhớ xem, năm hắn học cấp ba, hắn từng theo đuổi một người. Cô ấy là lớp trưởng xinh đẹp hoàn mỹ của lớp hắn. Không những vậy mà tính cách lại rất hoạt bát hiền lành.
Chính vì vậy mà hắn điên cuồng thích cô ấy, theo đuổi thậm chí là tỏ tình nhưng nhận lại là sự từ chối dịu dàng từ cô ấy.
Mãi đến mấy tháng sau hắn mới biết, cô ấy thầm thích tên lớp phó mặt lạnh Thiên Yết lớp hắn. Tên đó để xem, hmm
Học lực tốt, hạnh kiểm tốt, mặt tiền ổn định.
Được rồi tôi hiểu sao mà cô ấy thích tên lớp phó đó rồi. Còn hắn lúc đó thì học lực cuối bảng được cái hạnh kiểm cũng tốt nhưng mà mặt tiền không ổn định như tên mặt lạnh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bl-12 chòm sao] Love Storys
Historia CortaTác giả: Gem Nói về cuốc sống và tình yêu của những chàng trai. Chứa vô vàng điều hấp dẫn.