4

1.2K 117 4
                                    

- Sao vậy? – Namjoon hỏi.

- Tớ phải về thay ca cho Geum-jae hyung rồi. Tới giờ đi ngủ mà ổng không được ngủ là ổng nổi điên lên cho mà xem.

- Ừ. Có vẻ cũng chuẩn bị kết thúc rồi mà.

- Tớ muốn coi đến cuối cơ...

Sau đó Yoongi vẫn là đành tiếc nuối mà chen khỏi đám đông để ra về, không quên bỏ chai nước Taehyung đưa vào trong áo khoác mà bọc lại cẩn thận rồi mới cất vào trong ba lô.

Cậu còn muốn ở lại xem đến cuối cùng. Bởi sau khi diễn xong, nhóm thường giao lưu trò chuyện với các bạn đến xem, mà những lúc như thế Taehyung rất hay làm mấy trò dễ thương để trêu chọc các anh. Dù chỉ đùa nghịch bình thường, đôi khi rất nhảm nhí cũng đủ khiến Yoongi cảm thấy thích thú. Mỗi khi nhìn Taehyung cười vui vẻ để lộ răng, đáng yêu hay tăng động, chọc phá các anh là cậu lại vô thức cảm thấy hạnh phúc trong lòng...

Taehyung trong mắt Yoongi giống như cậu em nhỏ tài năng, đẹp trai, vừa cool ngầu lại vừa dễ thương, làm sao mà không cưng chiều cho được chứ?

Dù trong lòng tiếc nuối vì phải về sớm nhưng rất nhanh khi nghĩ đến việc hôm nay Taehyung đưa chai nước cho mình làm Yoongi thỏa mãn vô cùng. Không thể ngờ được giữa một rừng các fan nữ xinh đẹp xung quanh, Taehyung lại quan tâm đến một thằng fanboy bình thường như Yoongi. Cậu càng nghĩ càng không kiềm được sung sướng mà nhảy nhót hát hò ngay trên đường đến cửa hàng.

------

@yoongichi đã tweet: Hôm nay Seulgi đã đưa nước cho mình nè. Seulgi của chúng ta đúng là thiên thần mà.

→@kthforever: Trời ơi. Kiếp trước anh giải cứu thế giới sao không rủ em?

→@christianseulgi113: Lúc đó chị đứng ở ngay phía sau mày mà chỉ muốn xông lên cướp thôi. Sao mày may mắn thế hả thằng quỷ kia?

→@alwayskm: Seulgi thật là một chàng trai ấm áp. Nhảy mệt như vậy mà vẫn lo lắng cho fan bị say nắng.

→@joonie: Hãy tha cho chai nước đi.

Yoongi lăn lăn trên giường đọc các bình luận trên twitter mà không thể ngừng mỉm cười hạnh phúc. Sau khi làm thêm về, đương nhiên việc đầu tiên là phải khoe cho cả thế giới biết cậu đã may mắn thế nào rồi, rồi tiếp đó tắm rửa dọn dẹp xong thì cũng đã hơn 12h khuya.

Nằm trên giường, Yoongi cố nhắm mắt lại bắt bản thân ngủ nhưng cảm giác hưng phấn vẫn còn tràn ngập trong lòng khiến cậu thao thức không thể chợp mắt nổi, cuối cùng lại lôi điện thoại ra xem lại mấy clip hôm nay mình đã quay.

Đây là đoạn clip quay trước lúc Taehyung đến đưa nước cho cậu đây mà. Đoạn này Yoongi đang quay sang nói chuyện với Namjoon nên không hề chú ý đến mình đang quay gì. Góc quay vì thế mà có chút lệch lạc.

Quyết định phóng to lên để nhìn rõ hơn thì Yoongi liền nhận ra nét mặt Taehyung lúc này có chút lo lắng. Taehyung cứ nhìn về phía Yoongi rồi lại lưỡng lự quay đi, thỉnh thoảng vẫn tiếp tục quay lại nhìn. Môi thỉnh thoảng mím lại như thể đắn đo điều gì đó, có lẽ cậu nhóc đang suy nghĩ có cần đưa chai nước cho Yoongi hay không thì phải?

「Fanboy」TaegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ