24 (H)

1.1K 85 5
                                    

Mỗi lần Taehyung nhảy đến ướt đẫm áo thun trắng, lớp áo mỏng dính vào làn da ấy để lộ vòm ngực căng tràn cho đến từng múi bụng rắn chắc và bờ vai rộng vững chãi, Yoongi đã luôn có suy nghĩ muốn được chạm vào chúng thử một lần mà vuốt ve đến thỏa thích. 

Trong khi Yoongi còn đang say mê xoa nắn cơ ngực và bắp vai dẻo dai của em ấy, tay Taehyung đã di chuyển từ cặp đùi lên bờ mông trần căng tròn của anh mà nắn bóp.

Trước đây Taehyung chưa bao giờ có thể rời mắt nổi khỏi cặp mông của Yoongi mỗi khi anh đi lại trong cửa hàng. Quần jeans Yoongi mặc không quá ôm nhưng vì cặp đào của anh quá nẩy khiến vùng mông lúc nào cũng căng chặt đến mức sắp đứt ra. Taehyung ngày đó mỗi lần tự xử đều tưởng tượng đến cảm giác được chạm vào bờ mông trần của anh sẽ như thế nào, và lúc này đây cảm xúc còn hơn cả những gì cậu mong chờ.

Mông Yoongi trắng muốt với làn da mềm mịn như lụa, thậm chí non mềm đến mức có cảm tưởng bóp mạnh một chút sẽ tan chảy vậy, không ngừng lúc lắc trong những ngón tay của Taehyung theo mỗi nhịp nắn bóp của cậu.

Những đụng chạm thoải mái từ mông truyền đến khiến Yoongi càng buông thả bản thân hơn, chẳng chút che giấu mà ưỡn mông ra hết cỡ khiến cho đường cong tạo giữa sống lưng và mông anh lại càng như kéo dài đến bất tận. Dường như chỉ ma sát như thế này cũng đủ khiến Yoongi kích thích vô cùng, tay đã quàng chặt lấy vai của Taehyung, miệng anh không ngừng nài nỉ qua những nụ hôn.

- Taehyungie...hm... cho anh đi mà. Xin em... cho anh đi.

Yoongi nửa ngồi nửa quỳ mà mở rộng đùi sang hai bên, hông đè vào hạ bộ Taehyung, khiến cho dương vật của cả hai gián tiếp chà sát nhau qua lớp vải quần thể thao.

Mỗi lần Taehyung tách mạnh hai cánh mông ra rồi cố ý xoa nhẹ quanh mép lỗ nhỏ ở giữa đều khiến Yoongi thoải mái thở ra đầy quyến rũ, bàn tay anh càng bấu chặt hơn vào vai cậu, khiến cả hai gắn chặt khăng khít đến không một kẽ hở. Hai đầu vú sưng to cương cứng của anh cứ vậy cọ cọ vào lồng ngực khiến Taehyung ngứa ngáy trong lòng.

Biểu cảm lẳng lơ với hai chân mở rộng phía dưới, hai mắt khép hờ, cằm hơi ngửa ra sau rên rỉ như này của Yoongi có chết, Taehyung cũng không dám tưởng tượng đến. Taehyung biết Yoongi thực sự rất hấp dẫn nhưng mà mê người và dâm đãng đến thế này thực sự không thể ngờ được, không khỏi làm người ta phát sinh tâm lí tà ác muốn được trêu đùa.

- Cho anh gì cơ?

Taehyung thì thào nói khi miết hai đầu ngón tay quanh mép lỗ nhỏ của Yoongi mà ấn nhẹ, cảm nhận những nếp nhăn co rút khép mở như một chiếc miệng đói đang thèm ăn.

- Cho anh... ưm... cho anh dương vật của em.

Chẳng thể biết ai mới là người say lúc này, Yoongi cảm thấy mình điên thật rồi. Cứ như vậy mà mở miệng nài nỉ em ấy những thứ dâm đãng như vậy mà không biết ngại.

- Khốn kiếp. Anh đúng là một con mèo con dâm đãng mà.

Taehyung quệt lấy mảng tinh dịch ướt đẫm không ngừng rỉ ra trên quy đầu của Yoongi rồi đút hai ngón tay vào lỗ nhỏ của anh. Bên trong chật chội và ẩm ướt vô cùng, niêm mạc mềm mại bao phủ lấy đầu ngón tay khiến Taehyung chỉ muốn cắm dương vật vào bên trong anh ngay lập tức.

「Fanboy」TaegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ