25

921 62 0
                                    

 Cả hai cứ như vậy mà thiếp đi bên cạnh nhau, trần truồng và khít chặt đến không một khe hở. Taehyung chếch choáng vì men say, còn Yoongi quá mệt để nhúc nhích một ngón tay nào. Chính cậu cũng hưởng thụ cảm giác yên bình nằm trong lồng ngực rộng lớn của Taehyung thế này.

Nhưng những lời Taehyung nói vẫn còn văng vẳng trong đầu khiến Yoongi chẳng thể nào yên giấc được, tâm trí cứ chập chờn như một chiếc tivi nhiễu sóng. Vì thế mà khi nghe thấy tiếng mở cửa vào lúc 3 rưỡi sáng, Yoongi gần như tỉnh táo hoàn toàn mà ngay bật dậy ngay lập tức.

Taehyung hơi nhăn mày vì sự rời đi của Yoongi, nhưng cơn buồn ngủ và đau đầu có lẽ đã chiến thắng mà kéo em ấy nằm lại trên giường. Đợi hơi thở Taehyung đều đều trở lại, Yoongi khẽ ngồi xuống giường, kéo chăn lên che đi da thịt gợi cảm của em ấy, đầu ngón tay xoa bóp nhẹ nhàng lên hai bên thái dương như muốn xóa đi những sự khó chịu đáng ghét mà cơn say gây ra cho em ấy.

Yoongi nhìn quanh phòng một lượt, nhận ra bức vẽ mà cậu tặng cho Taehyung vẫn còn yên vị ở trên tường, cảm giác vẹn nguyên y như lần đầu tiên Yoongi đến đây. Cứ như thể thời gian chẳng thể tác động gì đến vị trí của nó trong căn phòng này, và chủ nhân của nó chưa bao giờ có ý định tháo nó xuống. Thế mà chai nước của Taehyung đã bị Yoongi quăng đi từ khi nào rồi.

Cố bắt bản thân phải rời mắt khỏi bức tranh, Yoongi túm lấy áo khoác cột quanh hông để che đi mảng ướt đẫm vì tinh dịch của Taehyung đang chảy tràn ra khỏi hậu môn, rồi cẩn thận bước ra phòng khách.

Đúng như cậu nghĩ, là Jimin.

Anh ấy đang lục tìm gì đó trong bếp, trên người mặc một bộ đồ thể thao màu xám rộng rãi. Yoongi biết gần đến ngày thi đấu, mọi người trong nhóm đều tập nhảy đến rất muộn, nhưng tận mắt chứng kiến vào giờ này thì lại là một chuyện khác. Jimin tỏ vẻ ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng mở cửa phòng Taehyung và người bước ra lại là Yoongi, đôi mắt nhỏ của anh mở lớn ra và mày hơi nhướn lên.

Đáp lại ánh mắt tò mò của Jimin là câu chào hỏi lúng túng của Yoongi. Dù gì cũng là gặp thần tượng của mình, chứ đâu đơn giản chỉ là bạn chung phòng của Taehyung đâu.

- Chào anh! Em... em chỉ đưa Taehyung về vì cậu ấy say quá. À... em là Min Yoongi. Trước đây chúng ta cũng gặp nhau một lần rồi.

- Ồ, đương nhiên là anh nhớ. Và cũng trong tình huống thế này. Taehyung đã uống rượu sao? Cái thằng khốn nạn này.

- Chỉ là bia thôi ạ. – Yoongi lễ phép đứng im bên kệ bếp, hai tay nắm chặt lấy mép áo khoác phía dưới.

- Uống bất kì thứ gì trong khi anh em đang lăn lộn ở phòng tập cũng đều khốn nạn cả. – Jimin không vòng vo mà hỏi thẳng – Nhưng không phải em đá nó rồi sao? Đừng nói là nó gọi cho em chứ?

- Dạ.

- My god! Và hai đứa ngủ với nhau à?

- Dạ không... em chỉ...Yoongi còn đang lúng túng không biết phải nói dối sao cho hợp lý thì Jimin đã đáp lời, ánh mắt liếc nhẹ lên vùng cổ áo xộc xệch của Yoongi.

- Không sao đâu. Anh chỉ hỏi vậy thôi.

- Anh có cần em giúp gì không ạ?

- Không có gì đâu. Chỉ kiếm gì đó ăn rồi đánh một giấc thôi. Như thường lệ. – Jimin nhún vai.

「Fanboy」TaegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ