Cảnh trí trong phòng Taehyung vẫn chẳng khác gì nhiều so với lần trước Yoongi tới, vẫn là sự gọn gàng, sạch sẽ như vậy, chỉ là tiếng liếm mút nước bọt dâm mĩ của cả hai đã khiến không khí trong phòng bây giờ trở nên ướt át kích tình hơn rất nhiều.
Taehyung đè lên người Yoongi mà không ngừng hôn anh, nụ hôn nóng bỏng kéo dài từ khóe môi đến cặp má phúng phính và vành tai trắng muốt, rồi đến xương quai xanh gợi cảm. Cảm giác ướt át và mềm mại khi bờ môi Taehyung lướt qua từng nơi mẫn cảm trên cơ thể, để lại những dấu hôn đầy chiếm hữu khiến Yoongi thoải mái và thỏa mãn vô cùng.
Từng ngón tay thon dài vụng về cởi từng cúc áo của Yoongi ra, để khuôn ngực trắng mịn của anh dần dần hiện ra trước mặt Taehyung.
Chẳng đủ kiên nhẫn để cởi đến những cúc áo cuối cùng, đầu vú đỏ hồng xinh đẹp của anh đã đập vào mắt khiến Taehyung không chịu được mà luồn tay vào miết nhẹ. Cảm nhận đầu vú dần cương lên trong tay mình, mềm mại mà chọc vào đầu ngón tay là một cảm giác kích thích không thể diễn tả nỗi. Đầu vú Yoongi sưng lên lại có chút to và hồng hào hơn so với con trai bình thường, giữa khuôn ngực trắng mịn và rắn chắc như hai đóa hoa nở rộ dụ dỗ người ta chạm vào.
- Điên mất. Anh không biết anh gợi cảm thế nào đâu. Yoongi
Cúi đầu nhìn đầu lưỡi Taehyung vươn ra liếm lấy đầu vú mẫn cảm của mình, toàn thân như có một luồng điện giật qua, cuốn phăng hết lí trí còn sót lại trong cậu, để lại những tiếng rên rỉ vụn vỡ chẳng khác gì đang nài nỉ cầu xin.
- A... Đừng mà. Cảm giác kì lắm, Taehyung à. Xin em..ưm...
Đầu lưỡi em ấy ướt át và mềm mại cuốn lấy đầu vú Yoongi như muốn hút ra cả sữa trong đó, rồi lại khẽ đẩy qua đẩy lại trêu đùa, chốc chốc lại dùng răng và móng tay khẩy lên lỗ nhỏ trên đầu vú, khiến giới hạn của Yoongi bị chạm đến cực điểm.
Lần đầu tiên có người đụng chạm, cắn mút nơi đầu vú mẫn cảm mang đến khoái cảm mạnh mẽ chưa từng có ập đến bao trùm toàn thân. Kích thích chạy dọc cơ thể, truyền thẳng xuống dương vật đang căng trướng phía dưới, khiến nó giật giật chảy ra dịch thể ướt đẫm. Khoái cảm xa lạ này làm Yoongi có một loại sợ hãi rằng đầu vú mình sẽ bị em ấy cắn mút thành thứ gì đó kì quái mất thôi. Liệu có khi nào vú cậu sẽ vì vậy mà to lên hoặc bắn ra sữa như con gái hay không?
- Đừng. Đừng nữa mà. Taehyung. Anh chịu không nổi nữa...ưm....liếm nữa sẽ hỏng mất.
Cảm nhận cơ thể người phía dưới run rẩy không ngừng vì khoái cảm, Taehyung càng đắc ý mà không ngừng day cắn đầu vú của anh, tay không nhàn rỗi mà kéo hết quần lót lẫn quần trong của anh ra, để lộ dương vật sạch sẽ màu đỏ hồng đang cương cứng, trên lỗ sáo không ngừng rỉ ra tinh dịch trắng đục.
Tham lam hôn cắn khắp từ bắp đùi đầy đặn mịn màng cho đến vùng bụng săn chắc, Taehyung dừng lại nơi lỗ rốn xinh đẹp của Yoongi mà đưa lưỡi trêu ghẹo khiến anh giật mình hóp bụng lại. Hành động ngây ngô đó của anh lại khiến Taehyung cảm thấy đáng yêu vô cùng.
Cậu di chuyển xuống dương vật xinh đẹp của anh, mà dùng đầu ngón tay út và ngón cái miết nhẹ lấy quy đầu sưng to và ướt đẫm của anh. Ngay lập tức thấy vùng bụng dưới của Yoongi giật giật, hông anh vội đưa lên như muốn chạm nhiều hơn vào tay Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Fanboy」Taegi
RomanceCậu fanboy Min Yoongi vô tình tặng nhầm quà cho thần tượng của mình? Sau đó lại tình cờ gặp nhau tại nơi Yoongi làm thêm và phát triển một mối quan hệ đặc biệt? Là định mệnh của nhau? Original author @. mustbeu_ Bìa truyện edit by Chae