11

871 109 5
                                    

Đợi Taehyung ăn no nê mì và cả hai chậm chạp về đến phòng Taehyung thì cũng đã hơn 8 giờ tối. Phải chen chúc trong đoàn người đi chơi Trung thu thực sự chẳng dễ dàng gì.

Taehyung tháo giày quăng sang một bên rồi bước vào phòng, theo sau là Yoongi đang chăm chú nhìn từng ngóc ngách trong phòng.

- Jimin hyung không có ở phòng sao?

Yoongi tò mò vì phòng tối đen. Nếu Yoongi nhớ không nhầm thì Taehyung đã từng kể cho cậu là em ấy ở cùng phòng với Jimin thì phải.

- Anh ấy đến nhà Jin hyung chơi rồi.

- Hai người ấy dính nhau suốt luôn vậy?

- Vâng. Nhiều lúc em nghĩ sao anh ấy không chuyển đến nhà Jin hyung ở luôn đi cho rồi. Ngày có 24 tiếng thì hết 23 tiếng là dính lấy Jin hyung rồi. Em chẳng khác sống một mình là mấy.

- Anh thì ở chung với một người ngủ suốt ngày như Geum-jae hyung cũng chẳng khác gì ở một mình cho lắm.

- Đúng là đồng cảnh ngộ. Hay là 2 chúng ta chuyển về ở chung với nhau.

Yoongi nghe vậy liền ngại ngùng mà chọn giải pháp im lặng không đáp trả gì, thay vào đó cậu bắt đầu đi xung quanh nhìn ngắm căn phòng trong khi Taehyung có vẻ như đang rất cố gắng lục tìm cái loa mà em ấy mới khẳng định hồi nãy là để ở trên giường.

Căn phòng không lớn nhưng có vẻ rất gọn gàng và sáng sủa với màu trắng đen chủ đạo làm Yoongi hơi ngạc nhiên. Trong mắt Yoongi, những người tập nhảy đều có vẻ rất tùy tiện và có phần hơi lộn xộn. Nhưng Taehyung luôn là cái gì đó đặc biệt hơn tất cả.

- Anh không biết là em cũng thích Radiohead đấy? – Yoongi hỏi khi nhìn thấy hình của ban nhạc huyền thoại trên tường.

- Vâng. Album Pablo Honey là tượng đài trong lòng em đấy. Gần đây thì em lại hay nghe nhạc của Troye Sivan.

- Gu nghe nhạc của em tuyệt thật đấy.

Yoongi càng bất ngờ hơn khi thấy bức tranh mình vẽ tặng Taehyung được bọc plastic dán ngay phía dưới poster Radiohead. Chợt có gì đó ấm áp như dòng nước suối mùa xuân chảy trong lòng, Yoongi không nhịn được nhoẻn miệng cười hạnh phúc khi nhận ra mình được trân trọng thế nào.

Tưởng tượng đến cảnh Taehyung đến phòng mình và nhìn thấy chai nước em ấy đưa cho mình mấy tháng trước đang mặc áo mà nằm trang trọng trên bàn, Yoongi liền cảm thấy có chút buồn cười. Không biết em ấy sẽ có cảm giác giống mình không nhỉ?

- Yoongi ssi!

Đột nhiên trong bếp vang lên tiếng gọi của Taehyung cùng với tiếng mở tủ lạnh, khiến Yoongi lật đật chạy ra.

- Sao vậy? Em tìm thấy loa rồi sao?

- Chưa. Nhưng em tìm thấy cái này nè.

Taehyung cười rồi giơ ra 2 hộp kem to bự khác vị nhau. Yoongi thấy vậy liền bật ngón cái.

- Tuyệt quá. Em kiếm ở đâu ra vậy?

- Em nghĩ là em mua bọn nó từ lâu rồi.

- Và em quên ăn sao? – Yoongi nghiêng đầu, hơi buồn cười với cách dùng từ ''bọn nó'' để chỉ mấy hộp kem của em ấy.

「Fanboy」TaegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ