9

1K 114 7
                                    

- Nhưng rồi? – Taehyung khẽ nhướn mày.

- Nhưng rồi anh lại đưa nhầm cho em lọ mắm cá mà mẹ anh mới gửi ở dưới nhà lên.

- Thật sao?

- Ừ, hôm đó anh vội quá nên đã đưa nhầm cho em. Anh đã rất lo lắng rằng em sẽ hiểu nhầm ý anh nhưng không ngờ em lại thích nó như vậy nên anh cũng định cứ thế lơ đi luôn.

- Thật ra lúc đó Seokjin hyung cũng nói là có thể anh đang muốn chọc phá em.

- May là em đã không hiểu lầm như vậy.

- Thế giờ em hiểu lầm có được không?

- Em dám...

- Đùa thôi chứ em thực sự thích nó lắm. – Taehyung cười tinh nghịch – Không ngờ là chúng ta lại cùng quê cơ đấy.

- Ừ. Hồi mới biết anh cũng bất ngờ lắm.

- Đúng là định mệnh mà.

- Hả? Em nói gì cơ? – Yoongi ngớ người ra nhìn thằng nhóc đang mân mê cuộn tranh bên cạnh. Em ấy vừa nói định mệnh cái gì cơ? Có phải Yoongi nghe nhầm rồi không?

- Không có gì đâu, em đùa thôi. – Taehyung cười nắc nẻ trước vẻ mặt ngơ ngác của Yoongi- Mà nhà anh ở đoạn nào cơ?

- Geumjeong

- Wow... Em ở ngay khu Bắc nè.

- Ừ. Muốn đến nhà em là phải đi qua nhà anh.

- Vậy sau này có dịp chúng ta về nhà chung đi. Em rất muốn vào nhà anh chơi.

- Hả? – Yoongi hơi bất ngờ mà gãi gãi đầu. – Cái đó...

- Anh không muốn sao? – Taehyung bày ra vẻ mặt có chút thất vọng làm Yoongi lập tức mềm lòng.

- À.. được... được chứ. Đương nhiên là anh muốn.

Yoongi nhìn vẻ mặt hài lòng của Taehyung mà lén nuốt nước bọt. Gì chứ? Bây giờ Min Yoongi mình lại còn có diễm phúc dẫn Seulgi của K.S.J về nhà chơi nữa sao? Mức độ phát triển mối quan hệ cũng quá nhanh rồi đi.

Chính Yoongi cũng không hiểu tại sao mình lại chần chừ khi nghĩ đến việc Taehyung muốn về nhà mình chơi. Đơn giản là bạn bè đến nhà nhau thôi mà.

Chỉ là vào một giây phút nào đó, trong lòng Yoongi đã vô thức xuất hiện một chút phòng vệ cho sự phát triển quá nhanh chóng này. Cảm giác mối quan hệ của Yoongi và Taehyung đang phát triển theo một hướng kì lạ mà Yoongi chưa từng trải qua, chưa từng có kinh nghiệm từ trước đến giờ.

Nó chẳng giống kiểu tình bạn của Yoongi với Namjoon, hay là Yoongi với những idol trước đây. Nó chẳng quá hời hợt nhưng lại cũng chẳng quá thân thiết. Chính sự mơ hồ này làm Yoongi có hơi hoang mang muốn nó chậm lại một chút để bản thân dần thích ứng, để hiểu rõ cảm giác kì lạ trong lòng mình.

Yoongi cũng không chắc mình đang thực sự muốn gì nữa.

Nhưng có một điều Yoongi chắc chắn đó là cậu không hề ghét cảm giác lúc ở bên Taehyung. Không một chút nào.

- Ghê thật! Cậu thật sự đang quen biết với Seulgi sao? Em ấy nãy giờ quay sang nhìn cậu không biết bao nhiêu lần luôn.

Namjoon cố hét vào tai Yoongi để át đi tiếng nhạc và tiếng nói chuyện ầm ĩ xung quanh. Hôm nay lại là thứ 7 và Yoongi lại cùng Namjoon chen chúc trong buổi diễn của K.S.J.

Thật sự thì Namjoon nói vậy cũng là có lí do hết. Taehyung dạo này mỗi lần nhảy rất hay hướng mắt về phía Yoongi,là nhìn lộ liễu chứ không phải thoáng liếc nhìn như trước đây nữa, thỉnh thoảng còn nở nụ cười siêu cấp quyến rũ, đốn tim hàng loạt fan nữ phía sau Yoongi.

Đến bây giờ, Yoongi mới nhận ra những lúc trước đây cậu tưởng nhầm Taehyung đang nhìn về phía các fan nữ phía sau mình thật ra là lúc em ấy thực sự đang nhìn Yoongi. Taehyung không nói ra nhưng bằng cách trao đổi ánh mắt, Yoongi hoàn toàn có thể cảm nhận được điều đó.

- Taehyungie ngầu quá đi... - Yoongi cố tình làm lơ câu hỏi của Namjoon.

- Lại còn Taehyungie rồi cơ đấy. Đúng là khiến người ta ghen tị mà. Ước gì tớ cũng tình cờ gặp được J-Hope ở lớp saxophone. Tớ chỉ muốn gặp J-Hope hyung thôi.

-...

- Mà hình như J-Hope là bạn cùng lớp với Geum-jae hyung hả?

- Ừ, hình như thế. Tớ có hỏi mấy lần mà Geum-jae hyung cứ lờ lờ đi thôi. - Yoongi nhíu mày khi nghĩ đến ông anh già khó ở của mình.

- Vậy là được rồi. Cậu vừa quen Geum-jae hyung vừa quen cả Seulgi... Nhất định sau này có dịp ăn nhậu với J-Hope hyung thì phải giới thiệu tớ với nha.

- Thôi, tớ với Taehyung chỉ gọi là quen biết sơ sơ.

- Sơ sơ mới là lạ đó. Đi nha, Yoongi đẹp trai cool ngầu vẽ đẹp học giỏi của lòng tớ.

- Hừ. Ngày xưa ai là người có chết cũng không chịu theo Yoongi đẹp trai cool ngầu này đến xem K.S.J biểu diễn chứ?

- Tớ biết tớ sai rồi mà. Giúp tớ đi mà.- Namjoon bắt đầu giả bộ đáng thương. Bộ dáng như cún con thoáng cái đã làm Yoongi mềm lòng.

「Fanboy」TaegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ