- Nhưng mà tại sao thế?
Namjoon vừa quay sang hỏi Yoongi vừa ngấu nghiến hamburger bò trong lúc chờ giảng viên đến.
- Sao bữa nay lại muốn đến coi K.S.J biểu diễn với tớ?
Yoongi lôi quyển sách Lịch sử Triết học dày cộp bỏ lên bàn. Dù Taehyung đã sang Nhật được một tuần nhưng tối nay K.S.J vẫn sẽ có một buổi diễn ngẫu nhiên ở Insadong. Và Yoongi biết chắc chắn là mình muốn đến đó cùng Namjoon.
- Thì đơn giản là tớ muốn đi thôi.
- Kể cả khi không có Seulgi hả?
- Trước đây tớ thích K.S.J đâu phải chỉ vì mỗi Taehyung đâu.
- Không hoàn toàn nhưng cũng đến 80% rồi. Huống hồ cậu còn bỏ cả fandom chỉ vì Taehyung.
- Ừ thì... Giờ tớ chỉ muốn sống thật với sở thích và con người của mình. Tớ chán phải giả vờ như mình sống tốt với việc quay cuồng giữa giảng đường và những buổi giao hàng kéo dài đến gần đêm rồi.
- Chẳng phải cậu nên giác ngộ điều này sớm hơn sao?
- Tớ cũng ước thế.
- Vậy có nghĩa là cậu cũng sẽ quay lại fandom? Còn chuyện với Taehyung thì thế nào?
- Chuyện này... Tớ định khi nào Taehyung quay về mới nói với cậu. Nhưng dù sao thì tớ nghĩ cậu cũng có quyền được biết.
- Ừ.
- Tớ không muốn trốn tránh nữa, tớ yêu Taehyung và tớ sẽ nói cho em ấy biết dù thực tình thì... tớ không chắc rằng em ấy còn muốn ở bên tớ nữa không.
Yoongi dè chừng nói, cẩn thận quan sát biểu cảm trên mặt Namjoon.
- Ừ, tớ cũng không chắc về việc đấy đâu.
- Cậu không ngạc nhiên sao? Việc tớ yêu Taehyung ấy.
- Ngạc nhiên cái gì? Tớ đã sớm biết cậu sẽ chẳng quên được Taehyung đâu. Cứ nhìn cái cách cậu quằn quại gồng mình lên để cố quên Taehyung đến mức biến thành một con người khác là hiểu.
- Tớ khác lắm sao?
- Lại còn không? Cả năm trời qua tớ còn chẳng thể nhận ra cậu nữa luôn ấy. Như kiểu từ một thằng nhóc trẻ trung mê idol ham vui, nhoáng cái trở thành một ông bố phải gồng mình làm thêm đến tận 9-10 giờ tối để lo cho bầy con nheo nhóc ở nhà vậy.
- Tớ đâu có đến mức như vậy chứ?
- Có. Cậu đã như vậy đấy. – Namjoon gân cổ lên cãi. – Sống nhạt nhẽo như một ông già.
Yoongi chỉ biết cười trừ, không nói gì thêm vì giảng viên đã bắt đầu bước vào lớp. Cậu cũng biết thời gian phải rời xa Taehyung, mình đã đối xử với bản thân tệ hại đến mức nào. Cho nên ngày đó khi Taehyung sang Nhật, việc đầu tiên Yoongi làm để thay đổi mọi thứ chính là xin nghỉ làm ở chỗ giao hàng cũ. May mắn sao Geum-jae hyung cũng đang cần người bán hàng thay cho cô bé vừa xin nghỉ nên Yoongi đã quay lại không chút chần chừ. Bất chợt nghĩ đến Geum-jae hyung nên Yoongi liền nhỏ giọng thì thầm với Namjoon.
- À này... Geum-jae hyung cuối cùng cũng đã chịu kể với tớ về Hoseok hyung rồi đấy. Cậu có muốn tớ hỏi anh ấy về chuyện tình cảm của Hoseok hyung không?
BẠN ĐANG ĐỌC
「Fanboy」Taegi
RomanceCậu fanboy Min Yoongi vô tình tặng nhầm quà cho thần tượng của mình? Sau đó lại tình cờ gặp nhau tại nơi Yoongi làm thêm và phát triển một mối quan hệ đặc biệt? Là định mệnh của nhau? Original author @. mustbeu_ Bìa truyện edit by Chae