19

648 73 3
                                    

Nhưng Namjoon vẫn quyết định bỏ đũa xuống rồi đi về phía tủ đồ ăn ở ngay cửa ra vào để hỏi. Khi mới đi được vài bước thì cậu ấy liền bất ngờ đứng sững lại. Vì đã quá quen với sự thất thường của Namjoon nên Yoongi không có ý định quay lại xem có chuyện gì mà vẫn tiếp tục sự nghiệp ăn uống của mình. Một ngày 24 tiếng thì sẽ có trung bình 24 lần Namjoon sẽ thất thần hay đơ ra để chỉ nghĩ những việc vớ vẩn và kì lạ như kiểu nên cầm đũa trước hay cầm thìa trước, hoặc nên gọi chủ quán là cô hay là thím...

Nhưng lần này chưa được mấy giây Namjoon đã vội chạy về chỗ ngồi đối diện với cậu với một gương mặt ngạc nhiên lẫn vui sướng tột độ.

- Trời đất. Yoongi, Yoongi, mau nhìn kìa. – Namjoon bắt đầu rối rít làm Yoongi phải ngẩng đầu lên vì tò mò – Cậu xem ai đến kìa.

Điệu bộ phấn khích của thằng bạn làm Yoongi ngay lập tức phải quay người lại, nhìn theo hướng Namjoon chỉ. Vì đang ngồi quay lưng lại với cửa ra vào lại bị ngăn bởi một vách bằng gỗ giữa các bàn ăn nên Yoongi phải quay lưng lại và hơi rướn người lên mới nhìn được phía cửa ra vào. Và khi thoáng nghe được tiếng gào rú nhỏ của một cô gái nào đó ở phía sau, Yoongi đã linh cảm được có điều gì có không lành.

Từ phía cửa là 4 chàng trai ăn mặc thoải mái nhưng không kém phần gọn gàng, tất cả đều đội mũ lưỡi trai hoặc mũ hoodie rộng che đi phần lớn gương mặt. Hai trong số đó còn đeo khẩu trang. Nhưng dù có ăn mặc kín đến thế nào thì những dáng hình đó, có chết Yoongi cũng nhận ra.

Là Taehyung, Hoseok, Jimin và Seokjin. Tất cả đều có vẻ mệt mỏi và lấm tấm mồ hôi, hình như là mới tập nhảy về. Hoseok vẫn nở nụ cười tươi rói trong khi đang gọi món gì đó với chủ quán. Seokjin và Jimin vẫn như thường lệ đang bám lấy nhau thì thầm to nhỏ.

Còn Taehyung thì đang chỉnh lại mũ lưỡi trai của mình, vì đeo khẩu trang nên Yoongi không thể nhìn rõ biểu cảm trên mặt của em ấy.

Có vẻ như đây là lần đầu họ đến quán này, bởi với tần suất ăn ở đây thường xuyên mỗi ngày của Yoongi, thì nếu họ đã từng đến đây, cậu đương nhiên sẽ biết ngay. Nhưng vì cái gì tự nhiên lại xuất hiện ở một quán ăn cách xa trường của họ đến vậy chứ? Dù quán cũng nổi tiếng ngon nhưng cũng không đến mức có thể khiến người ta đi xa như vậy chỉ vì bữa trưa đã trễ thế này.

Những vị khách còn lại trong quán cũng là sinh viên trong trường Yoongi, không nhiều nhưng vẫn có hai cô gái ngay lập tức nhận ra 4 người họ và bước đến chào hỏi rối rít.

Hai cô gái dường như rất phấn kích, cứ cười miết và nói gì đó mà Yoongi không nghe rõ được. Jimin cười lộ má lúm đồng tiền, giơ tay ra như muốn bắt tay nhưng lại chỉ nhận được một cái ôm chật cứng.

Cô gái xinh đẹp có mái tóc dài đứng bên trái có vẻ rất thích Taehyung, hầu như không để ý ba người còn lại mà chỉ ngại ngùng cười nói bên cạnh Taehyung.

Vào lúc cô ta ôm lấy Taehyung, ánh mắt Yoongi bất giác sững lại. Trong lòng rõ ràng không phải là ghen tức, bởi trong mỗi buổi diễn việc Taehyung ôm và trò chuyện với fan nữ đã chẳng còn xa lạ gì với Yoongi nữa. Chỉ là bây giờ, vào thời điểm mà hai người chẳng còn là gì của nhau, thì hành động ấy lại khuấy lên trong lòng Yoongi những gợn sóng khó chịu chẳng thể gọi tên.

「Fanboy」TaegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ