12

847 110 10
                                    

Giây phút thấy Taehyung xúc một muỗng kem đưa vào miệng ngậm lấy rồi từ từ nghiêng người về phía mình, Yoongi gần như nín thở hoàn toàn. Gương mặt đẹp đến mức hoàn hảo của em ấy dần dần phóng to trước mặt cậu, đôi môi mỏng quyến rũ đỏ ửng lên vì kem lạnh khiến Yoongi không rời mắt nổi.

Biểu cảm của Taehyung khi em ấy nghiêm túc với đôi mắt mơ màng mở hờ lại càng toát lên sự nam tính ngời ngời khiến người đối diện phải choáng ngợp. Và Yoongi ngay lúc này chẳng còn suy nghĩ nỗi cái gì ngoài việc im lặng tiếp nhận đôi môi của em ấy.

Vị kem lạnh lạnh và ngọt lịm nhanh chóng lan tỏa từ môi Taehyung sang đầu lưỡi nhạy cảm của Yoongi. Xúc cảm mềm mại trên đầu lưỡi làm cậu gần như muốn tan chảy ngay tại chỗ.

Yoongi khẽ run rẩy vì cảm giác thoải mái và lạ lẫm khi đầu lưỡi hai người chạm vào nhau. Nơi mềm mại đó của Taehyung không ngừng di chuyển liếm láp mọi vị trí mẫn cảm trong khoang miệng Yoongi. Thỉnh thoảng Taehyung lại nhẹ nhàng mút lấy đầu lưỡi cùng viền môi cậu, khiến Yoongi không kìm được bật ra tiếng thở dài đầy thỏa mãn. Mọi thứ diễn ra một cách thật từ tốn và chậm rãi, giống như ngoài đôi môi của người kia, chẳng có gì trên đời này có thể làm cả hai phải vội vàng hay bận tâm nữa.

Đầu mũi hai người cọ nhẹ lên nhau. Những sợi tóc mái mềm mại chạm vào làn da. Cả mùi bạc hà từ kem và từ người Taehyung vương vấn trên đầu mũi, tất cả, tất cả đều khiến Yoongi mơ màng đến không thực.

Yoongi chợt nhận ra những cảm giác không ổn về mối quan hệ của cả hai đến từ đâu. Cảm giác thân mật và bầu không khí ngọt ngào khi ở cạnh Taehyung chính là vấn đề. Hóa ra chính Yoongi cũng đã cảm nhận được chính mình bị rung động khi ở cạnh em ấy, cho nên cậu sợ hãi không dám đối mặt với tình cảm mới lạ nảy nở trong lòng mình.

Nhưng rồi ngay giây phút này, tất cả cứ như trở nên minh bạch hơn bao giờ. Và Yoongi chẳng còn cảm giác bất an đó nữa, thứ duy nhất còn tồn tại bây giờ chỉ là khao khát. Muốn được gần Taehyung hơn, gần thật gần hơn nữa.

Vì vậy khi mà Taehyung dời khỏi môi cậu, kéo theo dòng nước bọt óng ánh của cả hai, Yoongi có chút hụt hẫng và tiếc nuối.

- Anh đã biết là vị kem gì chưa? – Taehyung dịu dàng hỏi

Yoongi còn đang ngượng ngùng sau nụ hôn dài, chỉ cúi đầu khẽ ''Ừm'' mỗi tiếng. Mãi một lúc sau mới dám ngẩng đầu lên mà nói thật nhỏ.

- Rõ ràng là bạc hà mà. Anh biết vì hồi trước có một fan hỏi, em cũng nói là thích vị bạc hà.

- Giờ em không thích vị bạc hà nữa – Taehyung nói rồi lấy ngón cái vuốt nhẹ lên môi Yoongi. – Em thích vị môi anh.

Yoongi nghe vậy liền đỏ ửng mặt mà lại tiếp tục cúi xuống nhìn những ngón chân bé nhỏ, không dám trực tiếp nhìn vào ánh mắt thu hút chết người của Taehyung đang thiêu đốt phía trên mình.

Taehyung thấy vậy liền nắm nhẹ lấy cằm mà nâng mặt anh lên, để anh đối diện với mình.

- Anh muốn ăn nữa không?

Yoongi liếc nhìn đôi môi Taehyung vẫn còn ướt át bởi chính nước bọt của mình, bên khóe miệng là một vệt kem chảy tràn ra khi hai người hôn nhau ban nãy. Và rồi gần như mất hết lí trí, Yoongi rướn người đến, vươn đầu lưỡi liếm lên vệt kem ấy, sau đó lại lướt đến vành môi, đến hàm răng rồi khoang miệng ấm nóng của Taehyung.

Tay Taehyung khẽ luồn vào mái tóc của Yoongi để kéo anh lần nữa chìm đắm vào nụ hôn sâu.

Cả hai cứ như vậy ngồi thật lâu trên ban công, dưới ánh trăng sáng đến muốn xuyên thấu lòng người, trong làn gió thu dịu nhẹ, cùng điệu nhạc đầy mê hoặc.

''When you were here before
Couldn't look you in the eye
.
You're just like an angel
Your skin makes me cry

You float like a feather
In a beautiful world
.
And I wish I was special
You're so fuckin' special
''

Sau đó là những giờ đồng hồ bình yên nhất cuộc đời Yoongi, khi cả hai nằm dài trên giường nghe nhạc, kể nhau những câu chuyện vụn vặn hoặc thi thoảng là im lặng vuốt ve mái tóc người kia. Để rồi ngủ quên lúc nào chẳng hay.

- Liệu ở vũ trụ song song nào đó ngoài kia, cũng có một Min Yoongi và Kim Taehyung đang nằm bên nhau thế này không nhỉ?

- Có chứ. Chỉ là Taehyung đó chắc là sẽ thích kem việt quất chứ không phải bạc hà.

「Fanboy」TaegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ