2

1.4K 130 4
                                    

- Cậu biết Seokjin chứ?

- Seokjin... - Namjoon cố gắng lôi trong đầu ra chút kiến thức về K.S.J đã bị nhồi nhét suốt 2 tháng qua - ... Seokjin chẳng phải là người lớn tuổi nhất trong K.S.J sao?

- Chính vậy. Mấy bà chị già kể rằng một hôm kia Seokjin uống say liền lên twitter kể về sự tích nhảm quần đằng sau cái tên nhóm. Và hôm sau khi tỉnh rượu ổng đã xóa tweet đó ngay lập tức.

- Tweet đó là gì?

- Ổng bảo ngày thành lập nhóm, mỗi người đòi đặt 1 tên, không ai chịu nhường ai. Cuối cùng mọi người quyết định chơi kéo búa bao. Kết quả là ổng thắng. Từ đó tên nhóm là... Kim Seokjin, viết tắt là K.S.J

-... - Namjoon đơ người ra phân tích những gì mình vừa nghe.

- Sau này nhóm nổi tiếng rồi thì mấy ổng mới tìm cách che giấu cái ý nghĩa xàm quần đấy bằng việc lấy cái ý nghĩa Korea. Summer. June đấy.

- Trời đất..

- Sao? 

-... Tại sao cậu có thể thích cái nhóm như thế này chứ Yoon...

Namjoon còn chưa kịp cảm thán vì sự tích xàm quần vừa nghe thì đã bị át đi bởi tiếng hò hét của đám đông fan xung quanh, mà đặc biệt là thằng bạn đang đứng bên cạnh.

- Đến rồi, Joonie ơi. Seulgi của tớ kìa ....A... Seulgi ! Seulgi! - Yoongi hét như loa phóng thanh nhưng cũng chẳng là gì trong tiếng hét của hàng trăm fan nữ khác.

Từ một chiếc xe khách nhỏ màu trắng phía ngoài đám đông, các chàng trai K.S.J ăn mặc thoải mái nhanh chóng xuống xe rồi đi vào giữa vòng tròn người hâm mộ, kéo theo hàng loạt tiếng hò hét và vỗ tay từ hai bên.

''K. S. J! K. S. J !'' Tên nhóm không ngừng vang lên.

Sau khi nhóm sắp xếp dàn loa âm thanh và khởi động thì đám đông bên ngoài cũng ổn định vị trí mà quây thành một vòng tròn. Yoongi và Namjoon vì đến từ sớm mà nghiễm nhiên được ngồi ở trong cùng vòng tròn, nơi thuận lợi nhất để quan sát và quay phim. Dù chỉ là biểu diễn đường phố nhưng ý thức của các fan đều rất tốt cho nên không hề có tình trạng chen lấn, xô đẩy lộn xộn. Rất nhiều người qua đường cũng dừng lại để chờ xem màn trình diễn.

Nhóm biểu diễn mở đầu bằng màn cover một số bài hit của các nhóm Kpop bấy giờ, biểu diễn càng lâu thì số người dừng chân để xem lại càng đông hơn mặc cho thời tiết nắng nóng khó chịu. Âm nhạc và vũ đạo nhanh chóng khuấy động không khí cùng tiếng hò reo và hát theo của đám đông xung quanh.

Các thành viên nghỉ ngơi một chút rồi nối tiếp bằng các màn nhảy solo tự do của từng người trong nhóm. Có người nhảy Popping, b-boy, có người lại nhảy krump, thậm chí là nhảy waacking...

Đơn giản, ngẫu hứng và không giới hạn đã tạo nên điểm thu hút riêng của biểu diễn đường phố.

- Wow... ngầu quá.- Namjoon trầm trồ quay sang nói với Yoongi vẫn đang chăm chú quay phim nãy giờ. Nhưng máy quay của Yoongi không hướng đến thành viên đang nhảy solo ở giữa mà chỉ mải mê hướng máy quay về phía Seulgi đang đứng nghỉ ngơi ở góc bên trái.

- Đúng không? Tớ đã bảo là cậu sẽ thích mà.

- Mà người đang nhảy solo là ai vậy? – Namjoon vẫn không rời mắt được khỏi anh chàng đeo băng đô đỏ và đeo túi chéo gắn bông hoa đang nhảy popping. Thời trang mặc dù có chút khó hiểu nhưng thần thái khi nhảy quả thật không đùa được. Từ ánh mắt cho đến động tác nhảy đều cực kỳ thu hút.

- Là J-Hope ấy. Tên thật là Jung Hoseok. J-Hope nhảy thì siêu ngầu luôn nhưng mà cỗ máy nhảy thật sự của nhóm thì phải nói đến 2 người kia kìa.

Yoongi hất mặt sang phía Seokjin và anh chàng da ngăm đang đứng bên cạnh. Seokjin dường như đang thì thầm nói đùa gì đấy vào tai anh chàng kia, sau đấy 2 người liền phá lên cười.

- Kim Seokjin và Park Jimin. Cặp bài trùng của nhóm nhảy đấy. Lúc nào cũng dính nhau như sam hết.

- Hồi nãy tớ cũng để ý thấy 2 người đó nhảy tốt thật. - Namjoon gật gù.

- Nhưng dù thế nào thì trong lòng tớ Seulgi vẫn là đỉnh nhất. - Đúng không? Tớ đã bảo là cậu sẽ thích mà.

- A...

- Sao thế? – Namjoon khó hiểu quay sang Yoongi

- Làm sao đây? Seulgi đang nhìn tớ!

「Fanboy」TaegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ