Yoongi quỳ bên dưới cậu với dương vật thô to áp sát bên má, áo sơ mi xộc xệch để lộ một phần khuôn ngực trắng muốt, hai mắt mở to ngước lên, đôi môi khẽ mấp máy như một chú mèo nhỏ đòi được ăn. Gợi dục đến mức Taehyung lập tức không suy nghĩ mà đút dương vật vào khuôn miệng nhỏ nhắn của anh.
Dường như gặp khó khăn trong việc cố nuốt trọn cậu bé to lớn vào miệng, nên Yoongi chỉ ngậm lấy một nửa rồi liếm dần phần phía dưới, tay vân vê chơi đùa hai viên bi căng đầy của Taehyung. Một lúc sau thì anh hoàn toàn ngậm lấy hai viên bi nộn thịt mà hút mạnh, đầu răng khẽ day lên túi tinh bên trong như thể đó là hai quả trứng ngon lành. Hình ảnh dâm mĩ cứ vậy kích thích đánh ập vào đại não. Nhưng Taehyung biết đây không chỉ là tình dục bình thường, đây là cách mà Yoongi muốn chứng tỏ cho Taehyung thấy anh yêu cậu đến thế nào, cuồng si khao khát cậu đến ra sao.
Đối với Taehyung, tình yêu của Yoongi mới là thứ quyến rũ gợi cảm nhất trên đời này, mới là men say khiến cậu chếch choáng, là ma túy duy nhất khiến cậu phải nghiện ngập ham muốn.
Yoongi thực sự đã trở về bên mình rồi sao? Đã thực sự thừa nhận rằng anh yêu mình rồi sao?
Ngọt ngào và hạnh phúc quá đỗi dữ dội lúc này khiến Taehyung không chịu được phải kéo Yoongi đứng dậy, mặc cho dương vật vẫn chưa được thỏa mãn, mà hôn lên đôi môi ướt át căng mọng giờ đây đã ngập đầy mùi vị tinh dịch của chính mình, liếm lấy từng mảng nước bọt trào ra khỏi khóe miệng anh.
Tay Taehyung lại lần nữa tìm đến bờ mông căng tròn của anh mà xoa nắn, thậm chí luồn hẳn tay vào bên trong lớp quần lớp mà vuốt ve, khiến Yoongi thoải mái thở ra.
- Hưm... ngày nào anh cũng khao khát được em chạm vào như thế này.
Hông Yoongi không tự chủ được mà lắc nhẹ để cặp mông càng nẩy lên trong tay Taehyung như hai trái bóng mềm mại.
- Chết tiệt. Đêm đó anh dâm đãng đến nỗi em đã nghĩ chỉ có thể là mơ, hóa ra thực sự anh còn hơn cả như thế nữa.
Taehyung luồn tay vào rãnh mông của Yoongi để tìm kiếm lỗ nhỏ phía sau anh. Nhưng cặp mông quá căng cùng quần jeans chật cứng khiến Taehyung chẳng thể với tay vào hết.
- Fuck, sao anh lại có thể sexy như vậy hả, Yoongi? Taehyung chửi thề một tiếng, có chút bực mình xoay người Yoongi lại mà đẩy anh áp vào kệ hàng đối diện, khiến những chai nước ngọt xếp trên đó rung lắc mà suýt rơi xuống sàn. Lập tức cúi người xuống mà kéo mạnh quần jeans của anh xuống quá gối, để lộ lớp quần lót trắng bao lấy bờ mông anh. Trong giây phút đó, Taehyung tự nhiên lại có cảm giác ghen tị với cái quần lót trước mặt. Nó thế mà có thể ôm lấy bờ mông mê người này suốt ngày.
Chẳng biết có phải vì ghen tức thật không mà Taehyung liền thẳng tay xé toạc nó ra làm hai, để lộ rãnh mông cùng đường cong tuyệt mỹ của anh. Taehyung đưa tay đánh mạnh lên làn da trắng muốt, thỏa mãn nhìn dấu bàn tay năm ngón đỏ ửng ngay lập tức in trên đó.
Cúi đầu cắn mạnh lấy bờ mông anh, rồi lại hôn một lượt từ thắt lưng xuống tới bắp đùi săn chắc quyến rũ. Chân Yoongi không phải kiểu thon dài như con gái mà là kiểu săn chắc đầy đặn, nên khe giữa 2 đùi cũng khít chặt hơn người bình thường. Mảnh quần lót bị xé rách đến đáng thương vẫn bám trụ lại nửa che nửa hở, càng khiến bắp đùi trắng muốt của anh trở nên gợi cảm hơn gấp bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Fanboy」Taegi
RomanceCậu fanboy Min Yoongi vô tình tặng nhầm quà cho thần tượng của mình? Sau đó lại tình cờ gặp nhau tại nơi Yoongi làm thêm và phát triển một mối quan hệ đặc biệt? Là định mệnh của nhau? Original author @. mustbeu_ Bìa truyện edit by Chae