10

1.1K 115 9
                                    

- Vâng, em sẽ cố gắng hết sức. Thưa Joonie đại nhân.

- Tớ biết là Yoongie tốt với tớ nhất mà.

- Mà này. Cậu quen với Seulgi là quen đúng người nổi tiếng rồi đấy. Thằng nhỏ từ đầu đến chân đều là khí chất của idol. Kiểu gì cũng sẽ trúng tuyển thực tập sinh rồi debut làm idol nổi tiếng cho xem.

Yoongi ngẩn người khi nghe Namjoon nói, chẳng biết nghĩ gì Yoongi lại trầm ngâm quay sang nhìn Taehyung đang đứng trêu đùa với các anh lớn ở bên kia.

- Sao vậy? Tớ nói gì không đúng sao? – Namjoon thấy thằng bạn không trả lời liền hỏi lại.

- Không! Em ấy sẽ không làm idol đâu.

Yoongi nói nhỏ đến mức Namjoon không nghe thấy gì.

Trong lòng bỗng nổi lên cảm giác kì lạ không thể gọi tên, Yoongi nhớ đến cuộc trò chuyện cách đây mấy ngày của cậu và Taehyung tại cửa hàng.

--------

''There's nothing like us
There's nothing like you for me
Together through the storm''

- Em hát hay quá...

Yoongi xuýt xoa khen ngợi sau khi nghe Taehyung nhẩm hát một đoạn của Nothing like us.

- Em không định làm thực tập sinh sao?

- Thực tập sinh?

- Anh thấy em rất có tiềm năng đó. Ngoại hình đẹp, nhảy tốt, giọng hát cũng ổn nữa.

- Hồi trước em cũng từng là thực tập sinh đó Yoongie...

- Thật hả? Sao anh lại không biết nhỉ?

- Vì hồi đó em đang còn học cấp 3 cơ.

- Vậy sao bây giờ lại...? Là vì việc thực tập khắc nghiệt quá sao?

- Cũng không hẳn là vậy. Chỉ là hồi đó em được đưa đi Mỹ để học chuyên sâu về nhảy một thời gian. Khi ở Mỹ em mới nhận ra mình thích nhảy như thế nào, cho nên em quyết định tập trung sự nghiệp mình cho việc nhảy. Em chỉ muốn trở thành một vũ công hoặc biên đạo nhảy. Và giờ em đang đi trên con đường mình đã chọn.

- Trời đất. Lúc đó không ai cản em lại sao?

- Lúc đó mọi người ai cũng nghĩ em chỉ nói đùa. Hoặc là quá bận để quan tâm đến em.

- Thật là uổng phí một tài năng mà.

-...

- Nếu anh mà ở đó đã giáo huấn cho em một trận rồi. Rồi sẽ bắt em nghiêm túc với việc ca hát. Không cho em bỏ dở giữa chừng như vậy.

- Nghĩ lại thì lúc đó em chỉ cần một người đưa tay ra giữ em lại nhưng lại không có ai cả. – Taehyung thở dài - Giá mà em gặp được anh sớm hơn, Yoongie.

Yoongi im lặng mất mấy giây để chắc rằng mình không nghe nhầm, sau đó quay sang cẩn thận quan sát Taehyung bên cạnh.

- Em đang hối tiếc sao? Bây giờ em vẫn có thể làm thực tập sinh mà.

- Không hẳn... Em vẫn muốn làm một người bình thường hơn. Dù em yêu sân khấu, yêu những màn trình diễn và tiếng hò reo của khán giả nhưng cuộc sống idol mệt mỏi lắm. Việc biểu diễn đường phố giúp em cảm thấy tự do, ngẫu hứng và thoải mái hơn....

「Fanboy」TaegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ